Tiêu dùng

Đèn trang trí không gian sống

Đèn sàn-thiết kế thương hiệu Siskel có hai màu cơ bản là đen trắng và đế kim loại. Thiết kế đơn giản, nhưng vẫn mang lại cảm giác hiện đại và tinh tế cho không gian.

Thân đèn được làm cong theo phong cách Scandinavian, bên ngoài được làm bằng vải. Ánh đèn vàng dịu nhẹ làm nổi bật không gian nội thất của bạn. Giá gốc của mẫu bóng đèn là 2,89 triệu đồng, nay giảm còn 2,59 triệu đồng.

Bóng đèn sử dụng bóng LED 9W thiết kế đẹp mắt.

Đèn ốp trần – Mẫu chủ đạo Homelight Heart Pear, giá 4,752 tỷ đô la Mỹ, giảm còn 3,875 tỷ đô la Mỹ) là một lựa chọn để tăng sự sang trọng và rực rỡ cho ngôi nhà. Đèn kết hợp giữa chất liệu pha lê, sắt, chất liệu acrylic tán quang đồng đều và nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau. -Đèn pha lê hình tam giác. -Trung tâm đèn được làm từ những hạt pha lê K9 lấp lánh, kết hợp với đèn LED siêu sáng. Đèn có kích thước vừa phải, có nhiều màu ánh sáng khác nhau, phù hợp với toàn bộ căn hộ. Bạn có thể sử dụng dễ dàng với điều khiển từ xa tiện lợi.

Ngoài thiết kế trái tim, có rất nhiều thiết kế Homelight khác để bạn lựa chọn, chẳng hạn như cánh hoa và giọt nước. Giá đèn và lồng đèn là 4,557 tỷ đồng, giảm còn 3,637 tỷ đồng.

Đèn tường sân khấu loại nhỏ

Để tăng độ sáng cho tường và không gian, bạn có thể lựa chọn mẫu đèn tường. Khung ngoài bằng hợp kim sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất.

Điểm nhấn của đèn đến từ cách trang trí bên trong là những đồ trang trí thu nhỏ, những viên sỏi trắng và cây nhựa xanh. Đèn LED cho ánh sáng dịu nhẹ, công suất 10W, thích hợp trang trí tường phòng khách, tường phòng ngủ, vòi đầu giường, lắp tường cầu thang … – Mẫu đèn hiện đang được bán tại cửa hàng VnExpress với mức giá 915.000 đồng. Bằng cách nhập mã “House20”, đơn hàng nội thất bắt đầu từ 599.000 VND có thể được giảm thêm 9% (tối đa 100.000 VND). Tham khảo thêm nhiều sản phẩm nội thất khác tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like