Tiêu dùng

Áo khoác thời trang cho bạn gái mùa hè

Áo khoác nữ thun cotton thương hiệu SéPA được làm từ chất liệu cotton hai lớp mềm mại, co giãn, giúp bảo vệ làn da tốt hơn. Áo khoác mỏng được thiết kế ôm vừa vặn cơ thể bé gái với hai màu xanh nhạt và đen có giá 424.000 đồng. Thấm, thoải mái và có thể co giãn. Giá mua tại đây là 662.000đ.

Áo khoác chống nắng nữ SéPA còn có nhiều màu sắc trẻ trung, tươi sáng, thích hợp cho những cô nàng cá tính chanh sả giá 525.000đ.

Áo Hoodie nữ 4018 Phúc An gồm ba màu đen, xanh đen và xám nhạt giảm giá chỉ còn 149,000đ. – Áo khoác nữ 2014 thun cổ bẻ ngực Love Phuc giúp bạn gái chống nắng toàn diện, với chất liệu thun co giãn chống nhăn, phù hợp với thời tiết mát mẻ. Sản phẩm vẫn duy trì 149.000đ.

Khóa kéo dài đến cằm của áo khoác nữ Phúc An chống bụi phủ kín cổ, mặt và tay áo, có lỗ giúp che tay; chất liệu vải nỉ chống nhăn, không phai màu; có túi lớn bên trong đựng điện thoại. Giá đặc biệt là 139,000đ.

Áo khoác nữ trơn sọc chống tia cực tím Kisetsu được thiết kế trên chất liệu thun cao cấp, có độ bền cao, giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. – -Inner Peace

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like