Tiêu dùng

Giá của bộ trang sức ngọc trai là 880.000 đồng

Loại trang sức này được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự sang trọng, quý phái mà nó mang lại, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh và dễ phối với trang phục. Trong cửa hàng VnExpress. Giá của tất cả các sản phẩm là 880,000đ.

Sợi dây chuyền bạc quý N1743 được cấu tạo bởi những viên ngọc trai trắng nước ngọt hình tròn có đường kính 6-7mm. Chính giữa thiết kế chiếc gọng bạc hình tam giác là món đồ trang sức, là tâm điểm của sự chú ý. Chiều dài thắt lưng vừa phải, phù hợp với kích thước cổ của nhiều người, dạng thắt lưng ngắn rất phù hợp với cổ áo. Chọn kích thước ngọc trai vừa phải, khoảng 6-7mm, phù hợp với những chiếc váy rộng hoặc vai phẳng.

Nhẫn bạc ngọc trai nước ngọt, viên ngọc trai trắng hình tròn đường kính 6-7mm làm điểm nhấn cho chiếc nhẫn. Kích thước vòng là 18mm phù hợp với người Châu Á. Sản phẩm này có phiếu bảo hành và sẽ được đổi sản phẩm mới trong quá trình sử dụng.

Một loại vòng ngọc trai nước ngọt khác, thích hợp cho những quý cô thích đeo những viên ngọc trai lớn hơn cỡ 8, 1-9mm. Chiếc nhẫn được thiết kế cẩn thận và trang trí bằng đá quý CZ.

Sợi dây chuyền ngọc trai nước ngọt gồm những viên ngọc trai trắng có đường kính giữa từ 9-10mm, phù hợp với những bạn nữ thích sự tối giản. Kiểu vòng cổ ngọc trai xuyên thấu rất dễ phối với mọi loại trang phục và phong cách. Sợi dây chuyền ngọc trai nước ngọt với những hạt ngọc trai trắng nhỏ, đường kính chỉ từ 5-6mm tôn thêm vẻ sang trọng quý giá và quyến rũ cho người đeo, thích hợp cho những sự kiện trang trọng. Mỗi viên ngọc trai có một hình dạng và màu sắc khác nhau.

Bông tai bạc ngọc trai nước ngọt thích hợp tặng bà, mẹ trong những dịp đặc biệt. Thiết kế sang trọng với viên ngọc trai màu trắng ngà có đường kính 5-6mm ở giữa.

Nhẫn bạc nữ ngọc trai trắng nước ngọt R1600 với thiết kế vương miện, tập trung vào viên đá hình giọt nước màu vàng cam. Ngoài ra, bên dưới còn đính những viên ngọc trai trắng nước ngọt dài 6-7mm làm nổi bật màu sắc của đá.

Nhẫn bạc nam quý B1027 với những đường cong mềm mại giúp cổ tay bạn gái thời thượng nhất. Một đầu nhẫn có đính một viên ngọc trai màu trắng, đầu kia đối xứng là một viên ngọc lấp lánh, thể hiện cảm giác cân bằng. Thiết kế vòng hở, có thể điều chỉnh kích thước để vừa vặn với kích thước tay người đeo.

Nhẫn bạc nam quý R1540 có viên ngọc trai trắng 6-7mm ở trung tâm là điểm sáng. Thiết kế nhẫn phá cách hình trái tim tạo sự mới lạ, khác biệt. Vòng được làm từ chất liệu kim loại quý, màu sắc sẽ nhạt dần sau khi sử dụng, không gây dị ứng.

Ngoài những mẫu trên, còn rất nhiều mẫu trang sức ngọc trai khác thuộc thương hiệu Ngọc Trai Hoàng Gia, giá bán trên cửa hàng VnExpress là 880 000 VNĐ. Xem thêm thông tin và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like