Tiêu dùng

Giày Pierre Cardin được bán với giá 1,29 triệu đồng

Giày lười không cần dây buộc, đế cao su, rãnh chống trơn trượt… hay nam giới chuộng giày tây nâu, đen vì dễ phối trang phục và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. -Sau đây là một số mẫu giày da đanh của Pierre Cardin, mỗi đôi giày có giá 1,29 triệu đồng, có ưu đãi nhân ngày Black Friday.

Giày da đanh nam Pierre Cardin PCMFWLE710NAY, các chi tiết màu xanh nước biển có khóa. Đường chỉ trắng chạy đều và mịn dọc theo mũi giày. Chất liệu là da bò thật 100%, nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Phần đế cao su màu trắng tương phản rõ rệt với màu xanh nước biển mang đến sự hoàn thiện cho toàn bộ trang phục. Giày lười nam Pierre Cardin PCMFWLE710GLD là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn nam muốn trở nên nổi tiếng và có điểm nhấn, trang phục của họ là chất liệu da bê màu vàng sáng bóng. Các đường may ở ngón chân được gia công cẩn thận. Giày có thể phối với áo sơ mi, quần âu, áo phông có cổ… màu đen hoặc xám đen để tạo nên tổng thể hài hòa.

Giày da Pierre Cardin Blank Derby PCMFWLC080BRW da cao cấp nhập khẩu Italy. Da mềm, mịn và có độ đàn hồi cao, được sản xuất theo công nghệ ép xi măng. Đế cũng là da bò cao cấp đã qua gia công cẩn thận, đường chỉ may mịn đẹp. Thiết kế phối ren thời trang, phù hợp với vest, áo sơ mi và quần âu …

Giày da nam Pierre Cardin Penny Loafer PCMFWLC089BRW được làm từ chất liệu da bò, thiết kế không dây dễ mang và tiết kiệm thời gian. Đế làm bằng cao su chống trơn trượt và được thiết kế để cố định bàn chân tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Giày da thích hợp đến chốn công sở hay những buổi tụ tập, uống cafe cùng bạn bè … Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE705BLK có đế cao su chống trơn trượt. Bên trong là lớp gót dày. Chất da sáng bóng mang đến vẻ sang trọng và thời trang cho người đeo. Loại moccasin tiện lợi không thắt nút. Đôi giày này có hai màu đen và nâu. -Pierre Cardin (Pierre Cardin) mẫu PCMFWLD312BRW được làm từ chất liệu da bò Ý, thiết kế ôm chân bằng da độc đáo, thích hợp đi làm, gặp gỡ đối tác hoặc tham gia các sự kiện chính thức. Đế cao su có rãnh chống trượt, chiều cao 2 cm.

Giày da nam Pierre Cardin (Pierre Cardin) PCMFWLE701BRW buộc dây thanh lịch. Cả mặt trong và mặt ngoài đều được làm bằng da bò. Mặt đế êm ái, chống trơn trượt hiệu quả cho đế. Những đôi giày mũi nhọn khiến người đi có cảm giác gầy và ngắn. .

Nhân dịp Black Friday, Shop VnExpress thực hiện chương trình khuyến mại Duy nhất trong ngày 27/11, đồ da nam trong đó có Pierre Cardin được giảm giá đến 50%. Tất cả đều chính hãng và miễn phí. Xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi và mua hàng tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like