Tiêu dùng

Bánh trứng bác miễn phí cho học sinh Hà Nội

Bánh bông lan trứng vị Rumo là sản phẩm của thương hiệu Richy, được kết hợp giữa trứng và lông tơ để tạo nên một chiếc bánh thơm và béo ngậy.

Một kế hoạch bảo hiểm rủi ro miễn phí, không phải là lời tri ân đầu tiên của Rumo đối với người tiêu dùng. – Trong thời gian thực hiện dự án, các em đã được nếm thử sự mới lạ và thơm ngon của món trứng tráng và chỉ nha khoa. Sản phẩm đã được các em học sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đón nhận nồng nhiệt.

Sự kết hợp giữa trứng và lông tơ trong bánh tươi Rumo có thể coi là một phát kiến ​​mới trong món ăn nhẹ. Trước đây, bánh tươi thường chỉ gồm bột mì, trứng và bơ.

Học sinh thích dùng bánh trứng với chỉ nha khoa.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, Richiy-L đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bánh kẹo để sản xuất ra món trứng tráng Rumo với hương vị mới lạ.

Vị đậm đà của chà bông kết hợp với vị thơm ngon của trứng. Không béo như bơ nhưng có đủ mùi thơm và vị. Bánh tươi, dai, bùi bùi, bùi bùi của từng loại bông ngon. -Tặng chương trình tặng sản phẩm miễn phí thay cho lời chào đầu tiên của Rumo đến người tiêu dùng. — Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Richy chọn những quả trứng tươi và làm sạch thịt cẩn thận. Đồng thời, quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế để sản xuất bánh đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.

Dù chỉ là món ăn chơi hay ăn vặt nhưng trong mỗi chiếc bánh Rumo đều có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, nhanh chóng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Trong bánh có chứa trứng, dầu thực vật, các protein thiết yếu trong các khoáng chất có lợi (như sắt, kẽm, mangan, i-ốt,…) và các vitamin thiết yếu: A, D, K, B1, B6. — Bánh cũng thích hợp cho các buổi dã ngoại, tiệc sinh nhật.

Bánh thích hợp để ăn vặt, ở đâu đó, thích hợp cho sinh viên đại học, cao đẳng và mọi người ở các độ tuổi khác nhau. văn phòng. Bánh Rumo còn thích hợp dùng trong các buổi dã ngoại, sinh nhật hoặc làm quà tặng cho bạn bè, gia đình.

Ngọc Thi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like