Tiêu dùng

Dòng bánh trung thu khao khát

Bạn có thể tặng người lớn tuổi một hộp bánh Longdi Ankui với nhân bánh trắng thanh nhã và trà Quananwu.

Bánh trung thu Longdi Ankui. -Ngoài ra, Hộp Bánh Long Đình Nguyệt Quý còn mang đến nơi lưu trú đêm trăng ý nghĩa cho gia đình bạn, gồm nhiều hương vị đất trời: trà xanh, khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh, rong biển hay hạt dẻ. .. Hộp bánh này gồm có 7 chiếc bánh nướng nhỏ và một chiếc bánh lớn được thiết kế đặc biệt cho những ngày sum họp gia đình.

Đối với những đấng sinh thành, hộp bánh Long Đình Gia Quý đã thay lời con, con nói ước nguyện vừa ngọt vừa bùi với hai chiếc bánh lớn nhân sen lòng trắng trứng muối và 4 chiếc nhân tự chọn được lấp đầy bánh ngọt. 6 chiếc bánh in hình con cái được sum họp cùng cha mẹ càng làm tăng thêm niềm vui Tết trung thu.

Bánh Trung Thu Long Đình Nguyệt Quý.

Đối với anh em thân thiết, Hộp Bánh Long Đình Phú Quý tặng kèm 8 bánh cupcake, cầu mong sự giàu sang phú quý. Chiếc bánh tuy nhỏ nhưng ai cũng cảm nhận được vị ngọt ngào của hạnh phúc.

Long Đình Tứ Quý có 4 chiếc bánh hình vuông, gợi nhớ đến bốn mùa trong năm. Xuân, hạ, thu, đông… thời tiết dường như luân hồi một cách tự nhiên, nhưng tình cảm của các thành viên trong gia đình thì khăng khít, không thay đổi.

Bánh Long Đình Phúc Quý – Cuối cùng, như một món quà đặc biệt dành tặng cho các cặp tình nhân trong mùa thu lãng mạn, nhà hàng mang đến hộp bánh Long Đình Phúc Quý gồm 2 hình tròn trang nhã với hương vị thơm và đậm đà. Bánh định hình. Quán tính. Từ vị ngọt của nhân sen trắng đến vị mặn của lòng đỏ trứng gà, lớp vỏ mỏng khiến đôi bạn nâng niu mọi thứ … Bánh trung thu Long Đình-Sản phẩm nhà hàng Long Đình:

Hà Nội Hoàn Kiếm 64B Quán Sứ-ĐT: 04 39429168 / Hotline: 0902 286 286

www.banhtrungthulongdinh.vn .

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhật)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like