Tiêu dùng

Nội thất phòng trẻ em

Giường trẻ em thương hiệu IBIE dài 222,4 cm và rộng 124,2 cm. Thiết kế hình chú thỏ ngộ nghĩnh, phù hợp với trẻ nhỏ. Chiếc giường có màu sắc rực rỡ và họa tiết dễ thương thu hút sự chú ý của bé và giúp bé tự lập và chịu ngủ. Ngăn kéo nằm dưới gầm giường, có thêm không gian để đựng quần áo, sách vở giúp tiết kiệm diện tích. Thành giường là MDF dòng E1 nhập khẩu từ Malaysia. Sản phẩm đã được xử lý chống cong vênh, chống mối mọt qua công nghệ của Đức. Sản phẩm được bán tại cửa hàng VnExpress với giá 3,79 triệu đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Bàn ghế mầm non thể thao IBIE được làm bằng gỗ công nghiệp, kết cấu chắc chắn. Kết cấu in sạch sẽ và bền. Các linh kiện có thể tháo rời, dễ dàng tháo lắp và di chuyển. Lưng ghế và mặt ghế liên kết với nhau bằng vít có chốt tháo. Mức giảm giá sản phẩm của cửa hàng VnExpress là 35%, xuống còn 1,49 triệu đồng.

Bàn có thư viện hình Hello Kitty cao 180 cm, rộng 80 cm. Thiết kế sử dụng phương pháp in trực tiếp trên gỗ. Những chiếc bàn có màu sắc tươi sáng giúp tô điểm không gian sống của trường mầm non. Ngoài ngăn tủ, kệ còn có các ngăn kéo khác giúp bé cất giữ những vật dụng cá nhân theo cách riêng của mình. Giá sản phẩm là 2,59 triệu đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Giường xe đua IBIE Formula F1 thích hợp cho phòng ngủ của các bé trai. Giường dài 222,4 cm, rộng 124,2 cm. Thiết kế một chiếc xe đua thú vị. Khung giường được làm bằng ván sợi mật độ trung bình dòng E1 nhập khẩu từ Malaysia. Toàn bộ bề mặt giường được sơn theo tiêu chuẩn Đông Nam Á, chống ẩm, không bai dão, dễ lau chùi, hạn chế trầy xước. Sản phẩm có giá 3,79 triệu đồng, giảm giá 35% tại cửa hàng VnExpress.

Lý do cho thương hiệu IBIE là trọng lượng tối đa là 500 kg. Chiếc nôi có thể khiến trẻ ngủ quên. Nôi có thể di chuyển và có thể kéo vào trong nôi để bé có thể chơi một cách an toàn trong đó. Sản phẩm cho bé, cọc cao chống ngã khi đi đường. Giá nôi tại cửa hàng VnExpress là 1,99 triệu đồng, giảm 35% so với giá gốc.

Giường đơn Hello Kitty dài 204,2cm và rộng 124,2cm. Mặt tiếp xúc được phủ lớp sơn chống ẩm có tác dụng bảo vệ lâu dài cốt gỗ bên trong, giá 3,79 triệu đồng.

Trang trí nhà đón Tết, các thương hiệu nội thất bán chạy trên các cửa hàng của VnExpress như IBIE, Clean Furniture và Furnist. Có nhiều sự lựa chọn về sản phẩm như sofa, ghế, đèn bàn … Sản phẩm đa dạng, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc có thể mua tại địa phương với giá khuyến mại lên đến 40%. Ưu đãi này có giá trị từ nay đến 16/1. Xem chi tiết gói và chọn sản phẩm tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like