Tiêu dùng

Giày nike nam nửa giá

Với thiết kế chuyên nghiệp, Nike thúc đẩy hiệu quả các bài tập thể dục, chạy, thể thao… và trở thành một trong những thương hiệu thời trang thể thao được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ có thiết kế thời trang, sành điệu mà những đôi giày thể thao Nike thường rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Mẫu giày này cũng phù hợp với nhiều mục đích như chơi thể thao, gặp gỡ bạn bè, đi làm, hẹn hò …- sau đây là một số mẫu giày thể thao nam Nike hiện đang được giảm giá đến 50%. Mức giảm giá của đôi giày chạy bộ Nike Renew Rival AA7400-401 là 1,111 tỷ đồng (giá gốc 2,29 tỷ đồng). Màu xanh hải quân và vải lưới thoáng khí giúp tôn lên cá tính của phái mạnh. Thiết kế lưỡi trai và gót cao giúp bạn dễ dàng xỏ vào và cởi giày. Phần mũi giày có phần mũi giày hơi nhô cao giúp người mang di chuyển dễ dàng hơn khi chạy hoặc tập thể dục.

Giày chạy bộ Nike Free RN CMTR 2017 có các màu đen, cam và vàng nhạt. Dây giày áp dụng thiết kế mới và được trang bị nút bấm, do đó không cần phải thắt dây hoặc sợ giẫm vào dây giày khi chạy. Đế cao su giúp hỗ trợ chân và có các rãnh chống trượt. Sản phẩm có giá 1,584 tỷ (giá gốc 3,169 tỷ) chiết khấu 50%.

Giày thể thao nam màu trung tính Nike CK Racer 916780-009, có các màu trắng, xám và đen. Chất liệu giày thoáng khí, không gây chèn ép dù mang trong thời gian dài. Đế cao su có rãnh chống trơn trượt. Giày ôm chân, tạo sự thoải mái trong suốt hành trình. Giá của mẫu giày này là 1,111 triệu đồng, giảm 48% so với giá gốc.

Giá đặc biệt Nike Free RN Distance 2 đã tăng 45% lên 1,864 tỷ đồng (giá gốc 39 triệu đồng) Phối màu xanh trẻ trung từ đậm đến nhạt. Dáng giày chuẩn, ôm chân, mang lại cảm giác thoải mái cho người mang khi vận động, chạy nhảy hay tập luyện. Đế và đế êm ái, hỗ trợ gót chân.

Giày chạy bộ nam Nike Lunarsolo AA4079-009 có hai màu cam và nâu đặc trưng. Phom dáng cơ bản, ôm chân dù bạn mang cả ngày tập thể dục, chạy bộ, tập thể thao đều mang lại cảm giác thoải mái. Đế được làm bằng cao su tổng hợp chống trơn trượt hiệu quả. Giá bán sản phẩm là 1,839 tỷ (giảm 35% so với giá gốc).

Giày Nike Free RN Flyknit 2017 880843-200 áp dụng thiết kế thực tế, với cổ áo đàn hồi, dễ dàng cởi ra. Không có giày để cởi dây. Sự phối hợp màu sắc mới giúp tạo điểm nhấn cho phái mạnh thời trang và năng động. Chất liệu Flyknit cũng là một trong những điểm mạnh được nhiều người yêu giày thể thao lựa chọn Free RN 2017. Giá sản phẩm được chiết khấu 35% là 243,6 triệu đồng (giá gốc 37,49 tỷ đồng).

Shop VnExpress cung cấp hàng loạt ưu đãi độc đáo, hấp dẫn dành cho giày thể thao Nike. Nhiều mẫu mã trẻ trung, sôi động, nhiều màu sắc giảm giá đến 50% … xem chi tiết rồi chọn mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like