Tiêu dùng

Cách mặc tã cho bé như quần cotton

Kỷ nguyên số 4.0 có thể giúp các bậc cha mẹ cập nhật kiến ​​thức và hiểu biết rộng, họ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm cao cấp thay vì đi theo lộ trình đã có, nhất là khi chúng có thật ngoài đời thay vì tin vào những lời quảng cáo. Tã và sữa Crazy là những sản phẩm được ưu tiên sử dụng vì sẽ giữ liên lạc trong ba năm đầu đời của bé. Tháng 8/2018, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại đã triển lãm sản phẩm tã giấy Angel Fairy Tale tại Việt Nam. Angel tiến hành nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại một nhà máy hiện đại ở Trung Quốc. Chiến lược của công ty là tập trung vào các sản phẩm cao cấp và ghi dấu ấn với thông điệp “sản phẩm do mẹ Việt Nam sản xuất”.

Bỉm là sản phẩm cha mẹ cần kiểm tra kỹ chất lượng khi mua, vì bỉm không còn tiếp xúc với làn da non nớt của bé.

Đại diện thương hiệu cho biết, bỉm có màu trắng nhẹ nhàng, mỏng chỉ bằng 1/3 các loại bỉm khác, phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ, dù đông hay hè, thấm hút nhanh. Dùng thử Các mẹ thích bỉm Angel như quần cotton và share vào nhóm nhé.

Sau nhiều năm làm việc miệt mài, bà Đỗ Thu Thủy, người sáng lập Thương hiệu Angel và là Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên thần, đã tập trung nghiên cứu và thiết kế sản phẩm trong quá trình tạo dựng thương hiệu Việt. Sau đó, họ cùng nhóm chuyên gia sang nhà máy trong nước nhưng hầu hết là máy móc công nghệ cũ, không đủ tiêu chuẩn để sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao.

Bà Dudu Tuyi (giữa), người sáng lập Angel Brand, đã quyết định tìm nhà máy sản xuất tại Quảng Châu, Trung Quốc, nơi có máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín, hoàn thiện tự động bằng robot, bề dày hơn 20 năm. Chất lượng tã được xuất khẩu sang Châu Âu và Châu Mỹ.

Là một công ty non trẻ, đặt chân vào những thị trường này sẽ bị tụt hậu so với thị trường. Nếu thương hiệu đã ăn sâu vào thói quen của người tiêu dùng thì sản phẩm đó phải được cải tiến và xử lý những khuyết điểm của các cấp độ khác phù hợp với văn hóa, môi trường và đặc điểm của trẻ em Việt Nam. Với suy nghĩ này, bà Thủy đã bỏ qua chi phí và làm việc trực tiếp với từng nhà cung cấp nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm chất lượng cao.

Cô xác định tiêu chí lựa chọn vật liệu hữu cơ để giảm thiểu tác động có hại đến môi trường, bao bì cũng ưu tiên chọn vật liệu hữu cơ, có thể tái sử dụng và dễ phân hủy. Sau một thời gian làm việc chăm chỉ, cuối cùng sản phẩm cũng ra mắt.

Tôi nghĩ người tiêu dùng đủ thông minh để phân biệt và cảm nhận giá trị thực, vì vậy họ bỏ qua những quan điểm trái chiều về giá cả. Sản phẩm được mang lại.

Thương hiệu ra mắt sản phẩm mới Lõi thấm hút Angel Utra.

Trong năm đầu tiên ra mắt, công ty đã bỏ qua lợi nhuận và thay vào đó đầu tư vào chi phí khuyến mại với mức giá giảm. Dùng thử đi, giá rẻ ngang ngửa hàng bình dân.

“Trải nghiệm cá nhân là cách tốt nhất để thuyết phục thương hiệu chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến ​​phản hồi. Không ngừng cải tiến sản phẩm từ khách hàng và thử nghiệm. Bà Thủy cho biết thêm:” Theo tiêu chuẩn Châu Âu, bảo vệ an toàn cho bé Sức khỏe”.

Hiện Angel xuất hiện ở hầu hết các kênh phân phối của toàn bộ chuỗi siêu thị, đại lý, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng bán lẻ đồ mẹ và trẻ em. .

Với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho trẻ em Việt Nam, đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường, Angel hy vọng sẽ trở thành thương hiệu tã giấy được ưa chuộng. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thiên Thần có kế hoạch đầu tư nhà máy tại Việt Nam trong vài năm tới.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like