Tiêu dùng

5 loại cocktail không thể bỏ qua

Cocktail ai cũng thích, chúng sẽ kích thích nhiều loại vị ngọt, cay, dai, thơm và chua chua đậm đà. Theo giới thiệu của Mag For Women, chúng ta hãy cùng điểm qua một số loại cocktail dễ hiểu.

Cocktail khơi gợi nhiều cảm giác mạnh.

1. Angelina

Loại cocktail này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự nhẹ nhàng và êm dịu như Angelina. Chúng ta cần 3 cốc nước cam tươi, 10 lát dứa, đá viên và 2-3 thìa quả mọng nghiền hoặc siro. Trộn nước cam và nước dứa với đá trong máy xay sinh tố, thêm một chút bột hoặc xi-rô mâm xôi cô đặc và một ly rượu vodka. Đổ súp vào ly. Bạn có thể thêm húng quế tươi lên trên để tăng thêm hương vị.

2. Singapore Sling

Singapore Sling Cocktail .—— Loại đồ uống này nổi tiếng trong thời kỳ huy hoàng của Anh Quốc vào cuối thế kỷ 18. Họ thường tổ chức tiệc tùng và ăn uống. Ngày nay, chúng được gọi là Singapore Slings. Dùng 2 cốc rượu trắng, 1 cốc nước cốt chanh và rượu mạnh (tốt nhất là loại có hương anh đào) và 1 thìa hạt lựu để tạo thành hỗn hợp.

Đầu tiên, bạn cho hỗn hợp và vài viên đá vào bình lắc và lắc đều. Cho hỗn hợp vào ly và thêm một lượng nhỏ nước soda. Cuối cùng, bạn đặt 1 lát chanh lên mép ly. Nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn bè và gia đình của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là chuẩn bị 50 gram cùi bưởi, 1 thìa hạt lựu và đá viên. Trộn hỗn hợp và đổ vào ly martini cao. Cho 2 vodka không mùi vào và đợi cho màu đẹp vào ly. Thật sự rất ngon.

4. Paloma

Cocktail Paloma

Thưởng thức một ly cocktail Paloma, một thức uống Mexico. Nó chắc chắn sẽ đánh thức các giác quan của bạn và làm dịu cơn khát của bạn. Đầu tiên, chọn một chiếc ly Collins và xát một chút muối lên viền của nó. Thêm đá và 50 gram rượu tequila Blanco hoặc Reposado (nếu có). Nếu không, bạn có thể thay thế nó bằng classic. Thêm 20 gam nước chanh và 150 gam soda bưởi. Trộn hỗn hợp nhẹ nhàng và bạn sẽ có được một ly cocktail hấp dẫn và quyến rũ.

5. Charlie’s nap

Cocktail Charlie’s nap .

Đây là những loại cocktail ngon. Công thức của thức uống này là hỗn hợp của 80 gam rượu whisky bourbon, 30 gam xoài xay nhuyễn, 2-3 thìa cà phê nước ép cam và việt quất. Trộn hỗn hợp và đổ vào ly martini. Sẽ thú vị hơn nếu bạn đặt một lát cam hoặc dứa lên mép ly.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like