Tiêu dùng

Gia An Rolls khai trương cửa hàng thứ 9

Nhân dịp khai trương từ ngày 10/01 – 20/01, Gia An giảm 20% tổng giá trị hóa đơn cho khách hàng của cửa hàng mới. An đã giữ bí mật về di sản của gia đình, đây là một trong những nghệ nhân lâu đời và nổi tiếng nhất thành phố Hải Phòng. Món ăn truyền thống vẫn giữ được độ mềm, mỏng, mềm và đặc sắc của bánh truyền thống. Bánh cuốn được làm từ 100% bột gạo, không sử dụng các loại bột khác, hàn the hay phụ gia. – Linh hồn của cách làm bánh cuốn đặc biệt là nước chấm. Nước chấm bánh cuốn Gia An là loại nước chấm chua cay được làm từ xương ống và thịt thăn lợn, có vị ngọt, béo ngậy độc đáo, để lại ấn tượng khó quên. Sự kết hợp giữa bún và nước chấm tại Gia An tạo nên một “cặp đôi hoàn hảo” với hương vị đặc trưng.

Với bánh phở nguyên chất, nước sốt bổ dưỡng và các món ăn kèm thơm ngon, khách hàng có thể dùng bánh mì cuộn thay cho các món chính – đầy đủ nhưng rất nhẹ nhàng. Burrito Gia An đã thay đổi định kiến ​​của mọi người, đó là một số người coi nó như một món ăn nhẹ, một đĩa điểm tâm và không thể no vào bữa trưa hoặc bữa tối.

Địa chỉ Shop:

– Khu Đô Thị Trung Yên 11A Lô 12, Hà Nội Trung Hòa-Hà Nội 21 Ba Duật, Hà Nội-50 Bà Thái Phiên, Hà Nội Hai Bà Trưng-114A Yết Kiêu, Hà Nội Hai Bà Trưng. -Hà Nội Dongda Láng River 111 / 8- Hanoi Dongda Huongh Thuc Khang-61A- Hanoi Batin City Tran Huy Lieu 108A6- Hanoi Khao Gai Tran Dang Ninh-62 Hanoi Bao Tai Viet 337, Hanoi

— www.banhcuongiaan.com.vn

(Nguồn: Jia’an)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like