Tiêu dùng

Cô gái 9x đi đầu bếp Việt Nam

Đùi gà học công thức chế biến từ đùi gà rút xương qua mạng, sau đó nhồi thịt băm với sốt vang, rau thơm và hạt dẻ cười khiến cô gái giành được sự đồng tình của giám khảo trong cuộc thi. Chinh phục giám khảo. Tham khảo.

Học công thức chế biến món đùi gà rút xương qua mạng Internet, sau đó nhồi thịt băm với sốt vang, rau thơm và hạt dẻ cười giúp cô gái lấy lòng giám khảo trong cuộc thi chinh phục giám khảo.

Trong quá trình vượt qua thử thách, Minh Nhật lọt vào đội an toàn cho món ăn được chế biến từ nguyên liệu chính là thịt lợn. Ở thử thách đồng đội đầu tiên, món cua cay (ảnh) do Minh Nhật yêu cầu từ Khánh Phương đã ở vị trí an toàn.

Trong Thử thách vượt khó, các món ăn được chế biến từ nguyên liệu là tiết lợn, Minh Nhật thuộc tổ chức an ninh. Ở thử thách đồng đội đầu tiên, món cua cay (ảnh) do Minh Nhật yêu cầu từ Khánh Phương đã ở vị trí an toàn.

Trong phần thi có 11 người tham gia, các món ăn ngày Tết của Thử thách chiếc hộp bí mật hay vịt quay Vân Đình trong trận loại trực tiếp của Minh Nhật được xếp vào nhóm an toàn.

Trong 11 thí sinh, món ăn ngày Tết của Chiếc hộp bí mật hay vịt quay Vân Đình ở vòng loại trực tiếp của Minh Nhật được xếp vào loại an toàn.

Trong một hiệp đấu với 10 đối thủ, Minh Nhật buộc phải đánh bại đội đỏ tại Ẩm thực Miền Tây Tiền Giang và giành quyền vào loại trực tiếp. Chiếc bánh nham thạch đủ để giúp anh ấy tiếp tục đi.

Trong vòng 10 người chơi, do thất bại trước đội đỏ tại bữa tiệc ẩm thực Tây Thiên Giang, Min Nut buộc phải loại trực tiếp và giành chiến thắng trong ván đấu. . Chiếc bánh nham thạch đủ sức giúp anh đi tiếp .

Ở phần thi món kho (phần hộp bí mật) và phần thi Opera cake (loại trực tiếp) 9 người chơi Minh Nhật đã ở vị trí an toàn. Phần thi “chiếc hộp bí mật” và bánh Opera (phần thi loại trực tiếp) trong phần thi của thí sinh Minh Nhật 9 được giữ ở nơi an toàn.

Trong phần thi có 8 người tham gia, đội xanh thất bại trong thử thách đồng đội (chuẩn bị một bữa ăn gồm nhiều món mặn, món xào, súp và trái cây cho 251 thực khách), Minh Nhật gặp nguy hiểm. Phải tham gia thi loại trực tiếp. Cô nấu súp ngô bí ngô.

Ở vòng thi này, 8 người chơi đã tham gia thi đấu và thất bại trong thử thách đội xanh (chuẩn bị một suất ăn cho 251 thực khách, gồm món mặn và xào rau Canh và Zuozui). , Minh Nhật gặp nguy hiểm và phải vượt qua phần thi KO. Cô ấy nấu súp bí ngô và ngô.

Trong số 7 thí sinh, món thịt nấu từ lá sả của Minh Nhật với rau, cộng với nước mắm của Minh Nhật là một món ăn xuất sắc cho thử thách. Bí mật.

Trong phần thi của 7 thí sinh, món thịt luộc của Minh Nhật cuốn lá sả, chấm với nước mắm của Minh Nhật là món ăn xuất sắc cho Thử thách chiếc hộp bí mật. — Tuy nhiên, phần thịt nướng của anh ấy trong thử thách loại trực tiếp sau đó, con lươn đã không vượt qua.

Tuy nhiên, trong thử thách loại trực tiếp sau đó, món lươn nướng của anh ấy hầu như không ghi bàn. Đạt .—— Trong 6 bài thi đầu tiên, có hai đội xanh và đỏ đã nấu và phục vụ 51 lính cứu hỏa, trong khi đội xanh của Minh Nhật không thành công. Lần đầu làm bún mực nhưng Minh Nhật tỏ ra hoàn toàn tự tin, thành thạo công việc và trở thành người hấp dẫn nhất trong 3 loại đồ ăn phải thử thách loại trừ. thẳng thắn.

Trong top 6 bài thi, hai đội xanh và đỏ đang phục 51 lính cứu hỏa, và đội xanh đến từ Minh Nhật đã thất bại. Đây là lần đầu tiên Minh Nhật làm món bún mực nhưng Minh Nhật đã hoàn toàn tự tin, thành thạo công việc của mình và trở thành người ăn hấp dẫn nhất trong bộ ba và phải thử thách loại trực tiếp.

“Chocolate T” là món bánh mà bố Minh Nhật rất thích, cô thường tự nướng ở nhà. Đây là món ăn được Minh Nhật thực hiện trong chiếc hộp bí mật dành cho 5 người tham gia: làm món ăn cho những người thân yêu của bạn.

“Chocolate Pie” là món bánh mà bố Minh Nhật rất thích, cô ấy thường làm ở nhà. Đây là món ăn Minh Nhật chuẩn bị trong ô bí mật của 5 người tham gia: nấu một món ăn cho người thân của bạn, sau đó món cá hồi của Minh Nhật là một trong 2 món ăn xuất sắc nhất của cuộc thiSau đó giúp cô ấy trở thành đội trưởng của tập tiếp theo.

Sau đó, món cá hồi miền Tây của Minh Nhật là một trong hai món đầu tiên của vòng loại trực tiếp, khiến cô trở thành đội trưởng của tập tiếp theo. Đối với 3 đối thủ, Minh Nhật một lần nữa có món ăn xuất sắc. Đây là một fan của món mực chiên giòn của “Chiếc hộp bí mật: Thử thách nhiều đĩa Việt”.

Trong trò chơi ba người, Minh Nhật lại ăn rất nhiều. Đây chính là những fan của món mực chiên giòn của chiếc hộp bí mật: thử thách đa phong cách ẩm thực Việt.

Với món bê con phô mai-ba phần thi loại trực tiếp đầu tiên, một lần nữa Minh Nhật lại chiến thắng các giám khảo khó tính.

Đối mặt với 3 thử thách loại trực tiếp, Cheese Roll một lần nữa chiến thắng những vị giám khảo khó tính.

Ở điểm cuối của hành trình trở thành nhà vô địch ngân hàng, cô nhân viên ngân hàng sẵn sàng thay đổi công việc. Thành tích chiến thắng của họ là thực đơn ba món, bản thân nó đã mang hương vị Pháp. Ở chặng cuối cùng của ngôi vị quán quân, nếu nhân viên ngân hàng chiến thắng trong game show, cô sẵn sàng chuyển nghề, đây là thực đơn ba món do chính cô sáng tạo, mang đậm hương vị Pháp. Tác giả: .

Người đăng: Kim Anh- Hình ảnh: An Nguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like