Tiêu dùng

Đồ uống giải khát trong thời tiết nóng

Dưới đây là một số đồ uống có tác dụng làm mát và tốt cho sức khỏe.

1. Bơ dừa

một thức uống rất phổ biến ở Sài Gòn.

Theo y học cổ truyền, nước dừa mềm không độc hại. , Giúp xây dựng năng lượng và rất có lợi cho sức khỏe. Bơ dừa chỉ được làm bằng nước dừa, cùi dừa, đá khối và đá viên. Lúc này, bạn có thể uống một ly nước mát để giúp xua tan cái nóng của Sài Gòn vào buổi trưa.

2. Nước ép Pueraria lobata

Bột Pueraria lobata là một thức uống mát lạnh thích hợp cho những người nóng trong ngày. Có nhiều cách để chuẩn bị nước sắn, chẳng hạn như trộn với sữa đặc, trộn với chanh và quất, hoặc trộn với nước và đường. Xin lưu ý rằng không nên trộn sắn với mật ong vì nó có hại cho sức khỏe.

Vào mùa hè, tốt nhất là trộn bột sắn với chanh hoặc quất, bởi vì nó có thể điều trị hiệu quả cảm lạnh và khô mũi. , Phát ban xảy ra ở trẻ nhỏ và có thể giúp bỏ rượu. Cách chế biến món ăn này rất đơn giản. Lấy bột sắn, thêm nước để nguội, và khuấy thành bột sắn màu be. Thêm đường, khuấy đều, sau đó vắt chanh hoặc quả việt quất, thêm một chút đá vào cuối và thưởng thức.

3. Nước ép trái cây đam mê

Nếu bạn thích mùi thơm và độ chua của trái cây đam mê, đừng quên uống loại nước ép này. Chọn trái cây đam mê chín với da hơi khô, chia làm đôi, cho ruột vào cốc và loại bỏ da. Cho ruột vào máy xay sinh tố, thêm một chút đường và nước, trộn đều.

Sử dụng bộ lọc để loại bỏ cặn đen, thêm nước cốt chanh vào ly, thêm đá và nấu. Đồ uống có mùi thơm ngọt, rất dễ chịu, và vị chua ngọt độc đáo của trái cây nồng nàn mang lại vị ngọt.

4. Trà chanh

Đây là một thức uống từ Hà Nội, rất phổ biến ở giới trẻ Sài Gòn. Chỉ cần khuấy và trộn với một ít trà, đường và chanh, sau đó đặt trên đá. Trong thời tiết nắng nóng, các quán trà chanh chanh đơn giản, tiện lợi, ngon miệng và giá cả phải chăng đang ngày càng thu hút khách hàng.

Theo y học, trà giúp giảm mệt mỏi và loại bỏ mệt mỏi. độc tố. Trong thời tiết nóng, uống trà là lành mạnh và khát. Ngoài ra, uống trà thường xuyên cũng có thể giúp cơ thể ngăn ngừa huyết áp cao, xơ vữa động mạch và các bệnh khác. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống trà vào buổi sáng, trưa và chiều, vì rất dễ bị mất ngủ.

5. Nước ép cỏ tre enny

Cỏ enny tre là một loại rau giàu dinh dưỡng, giàu vitamin với vẻ ngoài khỏe mạnh. Nó có tác dụng làm mát, giải độc và ngăn chặn. Đường và đá.

Thật dễ dàng để chuẩn bị, vì vậy bạn có thể tự chuẩn bị ở nhà. Pennywort mua lá sâu và rửa chúng nhiều lần bằng nước. Hủy bỏ và thoát nước, sau đó cho cỏ penny vào máy xay sinh tố và trộn với đường. Chuẩn bị nước ép dal-cola trong ly, thêm đường, thêm đá và nấu lạnh.

Có những đồ uống khác, chẳng hạn như nước chanh, nước cam, dưa hấu, râu ngô. Nó cũng rất hữu ích cho cơ thể trong thời tiết nóng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like