Tiêu dùng

Cuộc thi ảnh xe buýt thanh niên

Xe buýt là phương tiện giao thông quen thuộc với nhiều bạn sinh viên. Nhiều năm qua, xe buýt thậm chí đã trở thành người bạn thân thiết đưa đón con em đi học hàng ngày. Vì vậy, nhiều bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy các tuyến xe buýt số 27, số 11, số 36, số 39, số 45 xuất hiện trên đường phố Sài Gòn. Nước biển có màu nên nhìn trong veo, mát mẻ, mùa hè nóng nực nên xem những bức ảnh này mình thấy thoải mái hơn và hy vọng lần sau sẽ được đi biển đúng giờ “, sinh viên ĐH KHXH & NV TP.HCM chia sẻ.- — Cô không chỉ có diện mạo mới mà còn hút hồn các bạn học sinh từ 15 đến 25 tuổi bằng cách tham gia hoạt động săn xe buýt Sunplay, ghi lại khoảnh khắc chụp xe buýt Sunplay và gửi ảnh lên fan page của Sunplay Việt Nam, và sẽ có cơ hội nhận được những phần quà tinh tế Cuộc thi sẽ được tổ chức trên fanpage Sunplay Việt Nam từ ngày 1-15 / 5, BTC sẽ chấm giải dựa trên lượt bình chọn của các bức ảnh dự thi, các bạn có thể mời bạn bè like và share ảnh của mình nhé.

Sunplay Weekly Sẽ có 15 phần quà chụp ảnh với nhiều quà nhất, ngoài ra sẽ có 10 phần quà đặc biệt dành cho 10 người chụp ảnh trên các tuyến xe buýt sử dụng nhiều nhất.

Người thắng cuộc sẽ nhận được nhiều bộ sản phẩm Sunplay để vui chơi trong mùa hè này mà không cần lo lắng Trời nắng sẽ làm sạm da, vui lòng truy cập fanpage Sunplay Việt Nam để xem thể lệ chi tiết.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like