Tiêu dùng

Những thứ nên mua vào mùa thu và cuối mùa hè

Những người săn hàng rẻ đều biết rằng thời điểm kiếm được nhiều tiền nhất trong năm là cuối mùa hè. Bạn không chỉ tiết kiệm được rất nhiều khi mua đồ theo mùa như kem chống nắng, đồ bơi mà trong trường hợp này, bạn còn có thể lựa chọn nhiều chương trình giảm giá khác. Sau đây là một số kinh nghiệm mua sắm của các chuyên gia được chia sẻ trong Reader’s Digest:

Quần áo mùa hè

Cửa hàng tốt nhất là quần áo mà trẻ em mua khi đến trường và chúng là cửa hàng cuối năm. Mùa. Bạn sẽ thấy rằng giá áo phông và quần đùi được cắt giảm một nửa hoặc thậm chí thấp hơn. Cuối quý, hầu hết các thương hiệu lớn đều giảm giá sản phẩm mùa hè từ 50-70%. Bằng cách lựa chọn khôn ngoan, bạn có thể mua được những sản phẩm mới đẹp cho mình và con cái mà lại tiết kiệm được ngân sách.

Hình minh họa: Đại lộ Tài chính.

Đệm

Rất khó để so sánh các loại đệm vì mỗi nhà bán lẻ cung cấp các mẫu khác nhau hàng năm. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy rằng những chiếc đệm giảm giá lên đến 50% hoặc cao hơn là có sẵn trong những ngày nắng. Nếu nệm của bạn đã sử dụng được 8 – 10 năm, hoặc bạn đang cân nhắc mua một tấm nệm mới, hãy chọn ngay thay vì đợi mùa đông.

Hàng nên đợi đến “Hẹn gặp lại ngày mai”

Điện thoại di động

Việc iPhone 8 ra mắt vào ngày 12/9 có thể sẽ kèm theo các điện thoại cũ như iPhone 7, 7 plus … giảm giá. Dù vậy, bạn nên đợi đến tháng 10 hoặc tháng 11 để có giá tốt nhất. Tương tự, vào mùa thu, hãy tìm các sản phẩm công nghệ cao giảm giá khác, vì đây là mùa các mẫu mới được tung ra.

Quần jean

Khi nhà bán lẻ mở cửa trở lại, bạn sẽ thấy rất nhiều sản phẩm từ quần jean đến trường học trong cửa hàng. Tháng 10 là thời điểm tốt nhất để mua. Khi đó, hàng tồn kho còn nhiều nhưng giá rẻ nhiều. Hãy nhớ, chọn quần jean phù hợp với cơ thể của bạn và đừng chỉ lo lắng về việc giảm giá.

TV

Giá TV khá ổn định vào mùa hè, nhưng tháng 11 là thời điểm tốt nhất trong năm để mua TV mới. Đã đến lúc TV giảm giá mạnh nhất.

Ô tô

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ô tô mới, hãy bắt đầu khi mẫu xe mới được công bố vào năm 2018 và nhà sản xuất muốn nó. ‘Mẫu cũ. Nếu có thể, bạn nên đợi đến tháng 10, khi lượng hàng tồn kho của các mẫu xe sẽ giảm hơn nữa.

VươngLinh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like