Tiêu dùng

Tủ lạnh có ngăn điều chỉnh nhiệt độ

Theo thương hiệu công ty điện tử Aqua Việt Nam, tủ lạnh Aqua Magic làm lạnh ngăn lạnh dưới có nhiệt độ Magic Room có ​​thể điều chỉnh được. Ngăn tùy chỉnh có khả năng làm mềm thực phẩm để người nội trợ có thể xử lý bất cứ khi nào cần.

Làm mát bằng Aqua Magic.

Ngoài ra, đáy ngăn lạnh Aqua Magic Cooling còn có khả năng làm chín thực phẩm. Bia tuyết ở âm 10 độ C. Bia tuyết là thức uống mà thực khách chỉ được thưởng thức khi dùng bữa trong các nhà hàng cao cấp. Với chiếc tủ lạnh này, bia được bảo quản dưới ngưỡng nhiệt độ lý tưởng sẽ giữ được hương vị đặc trưng.

Với dải nhiệt độ rộng, ngăn mát dưới cùng của tủ lạnh Aqua Magic Cooling sẽ trở thành giải pháp cho các bà nội trợ. Khi bạn cần tích trữ nhiều thực phẩm trong dịp nghỉ lễ, Tết giống như việc mở rộng ngăn đá.

Tủ lạnh có ngăn nhiệt độ tùy chỉnh và ngăn đá được thiết kế ở phía dưới.

Ngoài những điểm mới, tủ lạnh Aqua Magic làm mát còn có thiết kế ngăn đá dưới, mặt gương giúp gian bếp gia đình thêm sang trọng. Với ngăn lấy nước ngoài tiện lợi, Aqua Magic Cooling ở ngăn đá phía dưới có thể lấy luôn nước lạnh mà không cần mở cửa.

Hiện nay, hầu hết các tủ lạnh truyền thống thường có 2 ngăn: ngăn mát và ngăn đông. Rau, thịt, cá tươi dùng trong ngày bảo quản trong tủ lạnh, thịt cá bảo quản được lâu hơn, thường cho vào tủ lạnh cùng đá. Khi nấu ăn, các bà nội trợ thường phải rã đông, mất nhiều thời gian, các chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon của thực phẩm cần được rã đông. – Khi thực phẩm được bảo quản trong tủ đông mềm, thực phẩm tại nhà được chuẩn bị nhanh hơn. Thường trộn cá để trong ngăn đá với bia để bảo quản kem dễ bay mùi. Tính năng làm lạnh Aqua Magic ở ngăn đá phía dưới sẽ giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách khoa học và an toàn hơn.

(Nguồn: Aqua Magic Cooling)

Vui lòng tham khảo chi tiết về Tủ lạnh Aqua. Sau đây là thiết bị làm lạnh thần kỳ của tủ đông.

Trong dịp Tết Canh Tý, mua thiết bị làm lạnh Tủ lạnh Aqua Magic ngăn đá dưới, khách hàng sẽ được tặng ngay một bếp nướng điện L&L trị giá 1,29 triệu đồng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like