Tiêu dùng

Nước Mắm Ruan Ruan Được Làm Theo Phương Pháp Truyền Thống

Nghề làm nước mắm truyền thống ở Cà Ná đã có từ lâu đời, mặn mòi đã trở thành nét đặc trưng của cư dân làng chài. Ở Cà Ná, dù trải qua bao thăng trầm của thời cuộc nhưng người dân vẫn “đoàn kết” với nước mắm truyền thống.

Tuân thủ nguyên tắc ủ theo phương pháp truyền thống của ông cha, nước mắm truyền thống của Ca Elle vẫn đảm bảo đúng tỷ lệ 3 cá 1 muối. Nguyên liệu chính phải là cá tươi, nhiều đạm, cộng với muối biển nguyên chất từ ​​Cà Ná (Việt Nam có hơn 100 năm lịch sử sản xuất muối).

Nước mắm ủ trong thùng gỗ trung thành với tỷ lệ truyền thống. Vẽ tranh. Nguồn: Shutterstock

Thuận Ngữ mong muốn mang nước mắm an toàn đến với các gia đình Việt nên đã chọn chính vùng biển Cà Ná làm nơi chế biến sản phẩm. Không dễ để kế thừa nghệ thuật làm nước mắm Cà Ná. Từng con cá, từng hạt muối, Shun Nguyễn đều được lựa chọn kỹ càng. Cá cơm phải là cá cơm thật, da bóng, thịt cứng. Muối hạt phải thô, trắng mịn và có vị ngọt.

Thuận Ngư không chỉ nắm vững tỷ lệ rượu truyền thống mà còn chọn cách uống trực tiếp từ tàu cá mới pha muối biển Cà Ná nguyên chất để đánh bắt. Giữ cho đại dương trong lành. Nhờ phương pháp truyền thống này, Thuận Ngư có thể duy trì độ thuần của cá lên đến 79%.

Việc rang me trên đất Ninh Thuận đã làm nắng “ấm” thùng mắm. Cá đến một mức độ thích hợp và giải phóng các giọt nước. Nước mắm Thuận Ngư có màu hổ phách, mùi thơm nồng, độ mặn vừa phải, hậu vị kéo dài.

Tết rồi Thuận Ngữ cùng nhau chọn bữa cơm lành mạnh cho gia đình. Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang – nhà sản xuất nước mắm truyền thống gần nửa thế kỷ. 4 năm liền đạt giải thưởng Sao vàng đất Việt là uy tín thương hiệu, sản phẩm Việt Nam tiêu biểu trên thế giới, 18 năm liền đạt giải hàng Việt Nam chất lượng cao. Chén nước mắm trên đĩa cơm chứa tác phẩm nghệ thuật tinh tế. Đối với Shun Nguyen, sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại giữa thiên nhiên và Kana mang đến một bữa ăn ngon và ý nghĩa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like