Tiêu dùng

Đồ bếp

Máy trộn Electrolux EMB3025 có công suất 300 watt, dung tích 0,5 lít. Lưỡi dao bằng thép không gỉ. Cối xay có thể được sử dụng như một chai nước. Có chức năng chiết rót tích hợp giúp mài nhanh hơn. Sản phẩm có thể nghiền ngay nhiều loại trái cây nên tiết kiệm thời gian chế biến. Giá máy xay sinh tố là 836.000đ giảm 30% so với giá gốc.

Vỉ nướng để bàn Tiross TS9681 có bề mặt chống dính bằng hợp kim nhôm cao cấp đảm bảo truyền nhiệt tốt và bền bỉ, tiếp xúc với nhiệt độ cao trong thời gian dài mà không bị thay đổi thời gian. Khay tạo điều kiện thuận lợi cho việc lấy mỡ giúp giảm lượng mỡ trong quá trình nấu nướng. Chiết áp rời. Sản phẩm được chia làm hai sợi mì nấu độc lập, có thể nấu cùng lúc nhiều loại thực phẩm khác nhau mà không bị trộn lẫn mùi vị. Tay cầm rộng, cách nhiệt, có thể di chuyển dễ dàng mà không lo bị cháy. Giá của sản phẩm là 1,04 triệu đồng, tức là đã giảm 45% so với giá gốc.

Máy vắt cam Braun CJ 3000 có thiết kế nhỏ gọn, giúp hút hết nước trong quả, tránh lãng phí. Sản phẩm sử dụng cơ chế xoay trái – phải để ép lấy nước. Hộp đựng có thể nhìn thấy rõ ràng với một đĩa hạt cam và đinh hương rất dễ sử dụng. Thiết kế không cần nút bấm, chỉ cần ấn tay là mở, giơ tay đóng máy giúp máy chạy nhanh hơn. Các bộ phận dễ tháo rời, chống rỉ và dễ vệ sinh. Giá của sản phẩm này là 936.000đ.

Giá lò nướng điện Panasonic NT-GT1WRA tại cửa hàng VnExpress là 868.000 đồng, tức là đã giảm 11% so với giá gốc. Lò có dung tích 9 lít, công suất 1200W. Sản phẩm có 4 chế độ nấu và hẹn giờ 15 phút. Mặt kính bằng thép không gỉ bền và chịu nhiệt. Lò có khả năng tự động ngắt và phát âm báo khi nấu xong. Đế cao su chống trượt. Nhiệt độ và thời gian nấu được điều khiển bằng núm vặn.

Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W gồm 7 chế độ nấu và chức năng rã đông. Các núm và núm điều khiển cơ có thể thay đổi chức năng máy dễ dàng. Công suất của sản phẩm này lên đến 730W giúp nướng bánh mì giòn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Lò có kết cấu đơn giản và các chức năng của sản phẩm được hiển thị đầy đủ rõ ràng. Sản phẩm được giảm giá 25% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn 443.300 đồng.

Bình lưỡng tính Zojirushi SM-XB48-RV áp dụng công nghệ giữ nhiệt tiên tiến giúp đồ uống luôn nóng lạnh. Lớp khoảng cách giữa thành ngoài và thành trong của bình giúp ngăn nhiệt độ phòng xâm nhập vào đồ uống, từ đó kéo dài thời gian giữ bình. Ngoài ra, ống đựng thuốc lá của bình có nút cao su và khóa an toàn giúp giữ nhiệt, chống tràn. Sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, hiện có giá trên Shop VnExpress là 572.000 đồng, tức là đã giảm 18% so với giá gốc.

Kế hoạch “Siêu bán hàng hiệu” của VnExpress Shop từ nay đến giờ. Đến hết ngày 16/1, áp dụng cho nhiều thương hiệu đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp. Nhập mã HOME20 khi mua đồ gia dụng để được giảm 9% chỉ còn 499.000đ (tối đa 100.000đ). Tham khảo thêm các sản phẩm tham gia khác tại đây.

Tại đây quý khách vui lòng tham khảo chi tiết khuyến mãi của các sản phẩm thuộc chuyên mục khác như thời trang, làm đẹp, nội thất …— Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like