Tiêu dùng

20 mẹo độc đáo cho trứng và vỏ

Sau đây là 20 mẹo sử dụng trứng, vỏ trứng và hộp trứng được giới thiệu trong Positivemed:

Dưỡng ẩm cho da

Da bạn có bị khô và nứt nẻ không? Rửa mặt và cơ thể bằng lòng đỏ trứng gà để giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

Cho cây con ăn

Sau khi sử dụng, không được vứt bỏ mà hãy sử dụng chúng như cây con. Đây là nơi lý tưởng để bảo vệ thực vật khỏi động vật và cỏ dại.

Hộp đựng trứng handmade

Cất các loại cúc áo nhỏ, các loại hạt và giấy ghi chú vào hộp đựng trứng, tiện lợi khi đặt chúng sang một bên khi làm đồ bằng tay.

Làm đồ trang sức Giáng sinh

Làm sạch, trang trí vỏ trứng và treo chúng lên cao. Trang trí rất độc đáo. Bạn có thể sử dụng bất kỳ màu sắc và phong cách nào bạn thích để trang trí.

Vỏ trứng có thể được sử dụng để làm nhiều sản phẩm thủ công tinh tế. Ảnh: Tích cực.

Bón phân cho vườn

Nghiền vỏ trứng và trộn với đất của cây hoặc hoa. Vỏ trứng chứa canxi, là một khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của cây.

Dưỡng tóc

Bằng cách sử dụng hỗn hợp trứng và dầu ô liu để chăm sóc tóc, giúp tóc mềm mại và bóng mượt. -Bổ sung vitamin vào thức ăn cho thú cưng

Bạn có thể giữ sức khỏe tự nhiên của thú cưng bằng cách nghiền nát vỏ trứng và thêm một ít thức ăn vào thức ăn. – Bảo quản những đồ trang trí nhỏ

Sử dụng hộp đựng trứng cũ để đựng những đồ trang trí nhỏ. Hộp đựng trứng có thể tách rời các đồ trang trí mà không bị trầy xước, nứt vỡ.

Ngăn ngừa sâu

Đập vỏ trứng và rải trong vườn của bạn là một cách tốt để tránh sâu bệnh như ốc sên và ốc sên. — – Thêm hương vị cho cà phê

Nếu cà phê quá đắng, hãy thử thêm một ít vỏ trứng vụn vào bột cà phê trước. Chuẩn bị để làm cho hương vị dễ chịu hơn.

Làm phân bón

Tại sao bạn phải trả tiền phân bón nếu bạn có thể tự làm phân bón? Vỏ trứng là một thành phần quan trọng để làm phân bón và nó không tốn kém.

Loại bỏ vết bẩn cứng

Có vết bẩn cứng đầu nào không thể giải quyết bằng xà phòng và nước không? Vỏ trứng nghiền có thể loại bỏ vết bẩn rất hiệu quả, làm cho nó nhẹ nhàng hơn.

Làm sạch các sản phẩm bằng da

Bạn có thể sử dụng lòng trắng trứng để làm sạch để giữ cho đồ nội thất bằng da luôn sạch sẽ và sáng bóng. Lòng trắng trứng là một cách an toàn và tự nhiên để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ tích tụ trên đồ vật bằng da.

Để làm đồ chơi

Cho gạo vào một quả trứng rỗng để làm bình lắc hoa quả. Con bạn sẽ thích đồ chơi này.

Làm nến

lấp đầy vỏ trứng rỗng bằng sáp và bấc để làm nến tự làm đẹp mắt.

Bao bì dễ vỡ

Đừng tốn tiền cho những hạt xốp nhét vào những món đồ dễ vỡ. Xé vỏ trứng cũ để lấy bao bì rẻ và hiệu quả.

Quần áo đã tẩy trắng

Cho vỏ trứng vỡ vào túi vải cotton buộc kín để giữ quần áo luôn mới và sáng, và cho vào máy giặt khi giặt quần áo. Khi máy giặt đang chạy, vỏ trứng sẽ làm quần áo của bạn trắng hơn.

Làm khay đá

Máy làm đá của bạn có thể chuẩn bị đủ đá cho kỳ nghỉ không? Trong trường hợp khẩn cấp, hãy sử dụng khay đựng trứng bằng nhựa để lấy kem.

Trị mụn

Trộn vỏ trứng và giấm táo để làm mặt nạ trị mụn. Bạn có thể yên tâm sử dụng phương pháp trị mụn tự nhiên này.

Thanh Hiền

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like