Tiêu dùng

Mẹ Việt trải nghiệm sản phẩm tã giấy mới

Sản phẩm Đệm lưng thấm hút Bobby vừa hoàn thành đã thu hút sự quan tâm rộng rãi của các bà mẹ bỉm sữa. Các diễn viên Thúy Diễm, Hoa khôi Lan Khuê, Á hậu Tú Anh tham gia trình diễn đều chia sẻ rằng trước khi làm mẹ, họ rất lo lắng vì không gặp nhiều rắc rối. Tuy nhiên, khi trẻ chào đời, bản năng làm mẹ thôi thúc mẹ phải học cách chăm sóc bé và hiểu rõ về sản phẩm tã phù hợp cho bé. Xin lưu ý rằng việc sử dụng tã cho bé càng sớm càng tốt, và việc chọn đúng đặc tính của từng loại tã cũng rất quan trọng. Diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm rất thấm hút khi chọn tã cho bé, còn Lan Khuê và Tú Anh đánh giá cao độ mỏng, nhẹ của tã.

Khách có thể khám phá chức năng của tã. Sau khi xịt nước lên đệm của hai chiếc tã để mô phỏng tình trạng đổ mồ hôi lưng của một đứa trẻ, những vị khách ngạc nhiên khi thấy một chiếc đệm bị đọng nước trong khi chiếc đệm kia đã thấm rất nhiều nước. Biết được kinh nghiệm này có thể giúp các bậc cha mẹ tham gia các hoạt động hiểu rằng đệm lưng rất quan trọng đối với tã của em bé. Nếu sản phẩm không được trang bị tấm lót lưng thấm hút tốt, mồ hôi sẽ đọng lại trên da khiến bé cảm thấy khó chịu. Đây cũng là sản phẩm tã giấy đầu tiên trên thị trường có chức năng thấm hút mồ hôi.

Lương Thế Thành, Thúy Diễm kiểm tra sự chênh lệch chiều cao giữa hai đống tã có cùng số. Sự so sánh này giúp bố mẹ thấy rõ sự khác biệt về độ dày – mỏng của các loại bỉm. Với cặp tã mỏng này, cặp đôi biểu diễn thống nhất rằng bé mặc sẽ thoải mái, dễ chịu và mát mẻ hơn. ——Guest đổ nước trực tiếp lên từng tã để kiểm tra tốc độ thấm hút. Kết quả cho thấy lớp mỏng hút hết hơi ẩm, còn lớp dày hơn thì tràn ra ngoài.

4 vị khách háo hức mở chiếc hộp cuối cùng chứa sản phẩm tã giấy mới của Nhật Bản “First Diaper”. Bobby là thành viên của tập đoàn Unicharm, nhà sản xuất tã giấy lớn nhất Nhật Bản-theo công ty nghiên cứu thị trường Intage SCI-Japan, giá trị tiêu thụ của tã giấy 4/2011. Qua trải nghiệm sản phẩm, khách đồng ý rằng tã Bobby thấm mồ hôi và thấm hút tốt. Miếng lót có thể đáp ứng các yêu cầu của bố mẹ khi chọn tã cho bé: thông thoáng và mát mẻ, nhẹ và thấm hút tốt.

Ông Saturo Hoshino, Giám đốc cấp cao của Unicharm Nhật Bản tại Việt Nam, chia sẻ những cải tiến và giải pháp Bobby cam kết mang đến những sản phẩm tã có miếng lót lưng thấm mồ hôi. “Với tầm nhìn và công nghệ của mình, chúng tôi tin rằng tã giấy hoàn chỉnh không chỉ cần có khả năng hấp thụ tốt, mềm mại mà còn phải thoáng khí và khô thoáng. Tiến bộ mới chưa từng có của ông Bobby”, Hoshino Yukio nói.

Bobby- Nhân vật chan xuất hiện trực tiếp trên sân khấu biểu diễn thông qua công nghệ 3D giúp khán giả cảm nhận được sự khác biệt. U, sự sáng tạo và quy mô của sự kiện hạ cánh Bobby-chan’s của Unicharm Việt Nam. Khan; 3.000 lỗ hút siêu tốc và tinh Lõi bông Đặc biệt, chức năng thấm hút mồ hôi của miếng lót lưng là điểm sáng tạo nhất trong cải tiến sản phẩm tã của Bobby.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like