Tiêu dùng

Nồi thủy tinh Schott Ceran giúp nấu ăn dễ dàng hơn

Đối với các bà nội trợ, nấu nướng không chỉ là công việc nội trợ mà còn là sở thích hàng ngày. Tuy nhiên, bếp lửa, thời gian nấu nướng, lau chùi những vết dầu mỡ khó tẩy rửa trên bếp ga… mỗi khi vào bếp khiến nhiều người phải đau đầu.

Các loại dụng cụ nấu nướng đều sử dụng mặt kính Sự ra đời của gốm sứ thủy tinh giúp giảm bớt nỗi lo về các vấn đề trên của các bà nội trợ. Schott Ceran (Schott Ceran) là một trong những thương hiệu gốm thủy tinh bán chạy nhất thế giới.

Vào đầu những năm 1960, Tập đoàn SCHOTT đã phát triển gốm thủy tinh làm chất nền gương cho tất cả các loại thủy tinh. thiên văn học. Cát thạch anh là nguyên liệu chính cho dây chuyền sản xuất thủy tinh. Sau đó, nó được ceramized để thay đổi thủy tinh thành gốm thủy tinh.

Vật liệu này kết hợp vẻ đẹp của thủy tinh với khả năng chịu nhiệt cao và ổn định của gốm sứ. Sự thành công của phạm vi kính thiên văn đã thúc đẩy SCHOTT Group phát triển vật liệu này để sử dụng hàng ngày, kể cả trong nhà bếp.

Năm 1971, gốm sứ thủy tinh Schott Ceran là sản phẩm bếp đầu tiên được chính thức tung ra thị trường. Với độ bền và hiệu suất cao, mặt kính Schott Ceran được dùng làm bếp từ, bếp hồng ngoại, kể từ khi thành lập, Schott đã phát triển thành một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất thế giới, với 180 triệu sản phẩm được bán ra.

Kính SCHOTT Ceran bền, đẹp, được dùng làm kính bếp và bếp hồng ngoại từ năm 1971. Ảnh: Schott AG.

Ưu điểm của mặt kính Schott Ceran là có thể chịu được những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C. Dây thủy tinh dễ dàng dẫn nhiệt trực tiếp vào lòng nồi chỉ dày 4 mm, từ đó giảm thời gian đun nấu và tiết kiệm điện. Khi kết hợp với bếp hồng ngoại, hiệu suất tiết kiệm năng lượng của mặt kính cao tới 70%, còn bếp từ có thể đạt hơn 80%.

Ngoài ra, bếp mặt kính Schott Ceran có chức năng tự động nên an toàn hơn. Khi lấy nồi ra khỏi bếp, hãy tắt nguồn lửa, điều này giúp giảm nguy cơ bị khét trong khi nấu. “Đây cũng là một trong những sản phẩm gốm thủy tinh đầu tiên trên thế giới được sản xuất theo tiêu chuẩn sinh thái, không sử dụng phụ gia kim loại nặng. Đại diện Schott Ceran cho biết dòng kính này còn có thể tái chế tới 98%.

Điểm hay mà các bà nội trợ thích là bề mặt nhẵn bóng, dễ lau chùi giúp kính bền hơn sau nhiều năm sử dụng, để làm sạch, có thể dùng dao cạo kim loại để loại bỏ cặn rắn còn bám trên mặt bếp, sau đó nhỏ vài giọt Dùng khăn giấy lau kính chuyên dụng lau sạch, dùng khăn giấy ướt lau sạch chất tẩy rửa, sau đó dùng giấy khô lau lại, lau bếp từ bằng khăn sạch sẽ dễ dàng hơn, bạn chỉ cần lau sạch.

Cọ quét kim loại có Giúp loại bỏ cặn cứng và thức ăn cháy khét trên mặt bếp Hình ảnh: Schott AG .

cung cấp một số sản phẩm kính Schott Ceran bị làm giả khi bán ra thị trường Việt Nam với giá thấp hơn, chúng phải được xử lý khác đi, người tiêu dùng Cần quan sát kỹ: kính bị đục, lõm, nổi bọt và dễ vỡ thì đó là kính giả; sản phẩm kém chất lượng, khả năng chịu nhiệt kém và thường có độ bền cid thấp do độ bền cơ học thấp.

Tuy nhiên, người dùng có thể Hãy yên tâm, Schott Ceran là thương hiệu đã được đăng ký và bảo hộ tại Việt Nam, đại diện SCHOTT AG cho biết đang nỗ lực bảo vệ người tiêu dùng bằng cách phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng chống hàng giả, kém chất lượng. Năm 2019 bị cảnh sát và cán bộ thị trường tịch thu Và đã tiêu hủy nhiều sản phẩm nhái có dấu này .—— Kiểm tra kỹ chất lượng mặt kính để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nhái Ảnh: Schott AG .—— Để mua được sản phẩm kính Schott Ceran chính hãng, người dùng Nên đến các cửa hàng, đại lý uy tín Các dây chuyền sản xuất bếp sử dụng mặt kính này tại Việt Nam gồm Chef, Rinnai, Munich, Lorca, Latino, Koch, Tomat … tại các chuỗi siêu thị lớn như Nguyễn Kim , Media Mart, Kitchen365 và Kitchen Vu Son.

Your vintage

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like