Tiêu dùng

Mừng Halloween tại Khách sạn Sài Gòn Continental

Trong thời gian diễn ra lễ hội, tiệc buffet tối hoành tráng sẽ được cung cấp, gồm hơn 35 món ăn Á Âu và các món nướng đặc biệt hấp dẫn thực khách. Đồ ăn thức uống Halloween thử thách lòng can đảm của thực khách. Nơi đây không chỉ phù hợp với những ai muốn khám phá thế giới ngầm mà còn thể hiện sự dũng cảm của bản thân.

Tuân theo tinh thần của Lễ hội Haloween, tất cả khách tham gia lễ hội đều phải vượt qua “trạm biến hình” và đóng giả thành ác quỷ hoặc thiên thần trước khi vào phòng. Trên đường đi, bạn sẽ nhìn thấy những con người xa lạ, những đôi mắt vô hồn đang chực chờ vồ lấy bạn.

Ngoài ra, người tham gia cũng có thể thưởng thức phong cách Giang Nam, Flash mod và Popping, cũng như nhiều buổi biểu diễn ca múa nhạc, trò chơi và ảo thuật.

Giá vé cho người lớn là VND 550,000 ++ và giá vé cho trẻ em là VND 350,000 ++. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM Website Khách Sạn Continental Sài Gòn: www.continentalsaigon.com Facebook: www.hotelcontinentalsaigon Hotline bán vé và chia sẻ thông tin: (08) 38 25 76 79

(Nguồn: Khách sạn Continental Sài Gòn)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like