Tiêu dùng

Tôi không hiểu tiếng Đức nhưng tôi có thể mua các sản phẩm có thương hiệu trên Amazon bất cứ lúc nào

Một chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ cho biết, các sản phẩm gia dụng, công nghệ và thời trang của Đức vẫn đang thu hút sự quan tâm của người dùng. Google trả về 206 triệu kết quả khi tìm kiếm cụm từ “mua hàng Đức” chỉ trong 0,35 giây.

Chị Nguyệt Anh, Giám đốc Truyền thông Công ty Xuất khẩu tại Quận 1, TP.HCM, cho biết: “Về mặt bằng chung, các sản phẩm xuất xứ từ Đức có lịch sử lâu đời, được sản xuất bởi các công ty nổi tiếng, được kiểm định điều kiện xuất khẩu và sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan chức năng của Đức cũng góp mặt. Tôi cảm thấy an tâm khi mua hàng tại nước này, hàng Đức, người Việt Nam thường có 3 cách: nhờ người bên Đức mua rồi gửi về, đặt hàng từ các trang web nước ngoài gửi hàng trực tiếp, mua hàng từ trang web đó và tìm mối trung gian. Người vận chuyển (nếu người bán không hỗ trợ hàng sẽ không thể chuyển về Việt Nam)

Nếu đặt hàng trên website nước ngoài, phổ biến nhất là Amazon, người dùng cần tạo tài khoản và thẻ thanh toán quốc tế Thông tin bắt buộc phải có là địa chỉ nhận hàng tại Đức (bạn bè, người thân hoặc đơn vị mua hàng) Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất mà người Việt Nam thường gặp phải là ngôn ngữ và giao diện gian hàng.

Người Việt Nam phải thành thạo tiếng Đức mới tốt Nắm được thông tin chi tiết của sản phẩm, bao gồm các thông số, cấu hình, giá bán … Trên Amazon được chia thành 3 nhóm: Hàng Amazon nằm trong kho Amazon; Kho ký gửi kho hàng Amazon; kho hàng Amazon không kiểm soát được các cửa hàng tự phục vụ, tự phục vụ. Mỗi nhóm sản phẩm đều có đặc điểm và sở thích mua bán, bảo hành riêng … Do đó, người mua cũng nên chú ý đến thông tin này và đánh giá của khách hàng. Kênh dịch của Google có thể giúp quảng bá nội dung, nhưng đối với những người muốn Đối với những người tìm hiểu sâu hơn, bạn vẫn có thể gặp phải rất nhiều trở ngại.

Trên Fado.vn, bạn có thể dễ dàng mua hàng từ Amazon Đức.-Sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Fado.vn khắc phục được vấn đề trên Amazon Đức Việc hạn chế mua hàng bằng tiếng Việt mang đến nhiều tính năng tiện lợi Cụ thể, Fado kết nối trực tiếp người dùng với kênh mua hàng Amazon Đức thông qua giao diện tiếng Việt tương tác thân thiện, dễ hiểu, không bị công tố làm trung gian mua hàng từ người bán nước ngoài Sản phẩm và việc vận chuyển đến tay người dùng cho phép giảm chi phí và giúp mọi người yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Ngoài mô tả sản phẩm, thông tin giá (bao gồm hiển thị chính xác thuế, phí và ngày giao hàng cũng có thể được sử dụng để giúp người mua cân đối ngân sách của họ) Theo đại diện bộ phận, do hệ thống tiện ích, Fado đã trở thành thương hiệu được nhiều người Việt tại Đức tìm mua.

Vào dịp Tết, người dùng thường có mức độ dọn dẹp nhà cửa và thực phẩm cao. Yêu cầu chế biến Công việc nội trợ tiết kiệm thời gian của Amazon Đức được người dùng qua kênh Fado.vn khen ngợi hết lời, bao gồm: Nồi chiên không dầu Aicok, Philips; Máy hút bụi nhỏ gọn PowerPro, máy khuấy đa năng, thiết bị điện thông minh .. .

Các sản phẩm khuyến mãi được Fado (Fado) giới thiệu giúp khách hàng dễ dàng mua sắm .

Tại Fado.vn, mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm với giá ưu đãi. Các chương trình khuyến mãi của Amazon Đức được hưởng lợi từ hệ thống cập nhật tự động , Hiển thị trực quan và bộ lọc giá và so sánh giá .—— Hoài Nhơn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like