Tiêu dùng

Mô hình cà phê của tương lai

Vào giữa năm nay, mô hình này cũng đã được giới thiệu đến Úc và các nước khác, đánh dấu một kỷ nguyên mới của thương hiệu Gloria Jean’s Coffees.

Khác với phong cách thiết kế trước đây, Gloria Jean’s Coffees tại Vincom Center A là một cửa hàng theo ý tưởng mở với nội thất hiện đại, sáng tạo mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm hơn. Kinh nghiệm mới. Ngoài ra, Gloria Jean’s Coffees sử dụng kiến ​​thức và chuyên môn của mình để phục vụ các điểm tiếp xúc.

Sau khi bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ bị thu hút ngay bởi quầy bar tự phục vụ phong phú và bắt mắt. . Cửa hàng tạo ra nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Sản phẩm luôn được bảo quản tươi ngon để thích ứng với xu hướng nấu ăn đang thay đổi và đáp ứng thị hiếu của khách hàng địa phương.

Để tiệm bánh quyến rũ là điều kiện tiên quyết để người pha chế thể hiện tay nghề của mình. Du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và thích thú khi được thưởng thức một ly latte nóng hổi với thiết kế bọt sữa trên đó, với “nghệ thuật” và “sự kết nối” bắt mắt, được nhân viên pha chế trao tận tay cho nhân viên pha chế với “tấm lòng” “từng ly từng tý” bạn. – Trong khi chờ đợi những ly cà phê thơm ngon, khách có thể vào khu trưng bày hàng lưu niệm và chiêm ngưỡng những chiếc cốc sứ, cốc giữ nhiệt và bình pha cà phê gia dụng, ấm trà … được trang trí đẹp mắt. Đây là điểm nhấn ấn tượng của cửa hàng, sản phẩm có nhiều màu sắc.

Với “cà phê của tương lai”, Gloria Jean’s Coffees đã thiết lập danh mục thương hiệu. Trong thị trường cà phê toàn cầu, đừng quên tiếp cận để hiện thực hóa tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty.

Hơi ngon cho những ai yêu thích cà phê, một không gian nhỏ đã để lại ấn tượng sâu sắc cho những người lãng mạn , Một cuốn tiểu thuyết nhỏ dành cho những ai thích khám phá. . . Tất cả những điều này đều có trên Gloria Jean’s Coffees ở Vincom Center A. B2-32 Vincom Center A-171 VND Khôi, Khu 1. TP.HCM .

Minh Jeu

SG004688

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like