Tiêu dùng

5 sàn thương mại uy tín cho người mua

Amazon-Amazon.com được thành lập bởi Amazon.com Corporation, Inc. (NASDAQ: AMZN, 1995), khái niệm ban đầu là một cửa hàng sách trực tuyến. Ngay sau đó, họ mở rộng sang kinh doanh DVD, điện tử và các sản phẩm khác. Cho đến nay, nhà bán lẻ trực tuyến này đã có hơn 400 triệu sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.

Nhập danh sách hàng tồn kho phong phú của Amazon, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ sản phẩm nào. Đi nào. Amazon đã thay đổi cách người tiêu dùng mua sắm trên khắp thế giới.

Theo chính sách vận chuyển của Amazon, Việt Nam không nằm trong số 100 quốc gia mà Hoa Kỳ bán hàng trên website mà chỉ có một số sản phẩm được chuyển trực tiếp về Việt Nam và các sách khác. Do đó, nếu không có địa chỉ tại Hoa Kỳ, bạn sẽ chỉ có một số lựa chọn sản phẩm hạn chế và không thể mua được sản phẩm mình cần.

Amazon nổi tiếng trên toàn thế giới với các sản phẩm phong phú, chất lượng cao. — Để giải quyết vấn đề này, người dùng có thể mua hàng thông qua trung gian để tránh những thủ tục phức tạp, chẳng hạn như tạo tài khoản trên Amazon và thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế. .. Tuy nhiên đây chỉ là dịch vụ miễn phí và không có nhà phân phối chính thức nên độ uy tín và đảm bảo không được trọn vẹn. Nhiều người nhận không nhận giải quyết các khiếu nại liên quan đến kích thước, hư hỏng hàng hóa… Ngoài ra, dịch vụ này thường phát sinh phí khi hàng về Việt Nam (trọng lượng tăng bất thường, tỷ giá hối đoái cao). Do không phải khai báo hải quan và không đóng thuế nên đây cũng được xếp vào dạng bất hợp pháp.

Mua sắm trên Amazon, người tiêu dùng có thể mua qua Fado. Công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử xuyên biên giới, giúp người tiêu dùng Việt Nam hợp pháp tiếp cận và nhập khẩu hàng tỷ sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới một cách hợp pháp, đơn giản và thuận tiện. .

Mọi thông tin và giá cả sản phẩm từ Amazon Mỹ, Đức, Nhật và nhiều website nổi tiếng trên thế giới đều được cập nhật đầy đủ theo thời gian thực trên Fado. Các sản phẩm mà người Việt Nam mua nhiều nhất từ ​​Amazon là các sản phẩm thời trang, như giày thể thao, quần áo, kính chính hãng, đồng hồ, đồ điện tử và các sản phẩm công nghệ. Sản phẩm được bán với giá rẻ trên trang thương mại điện tử này. Mùa khuyến mãi cuối năm, Black Friday, khuyến mãi đặc biệt, ngày lễ độc thân … và nhiều hơn thế nữa.

Alibaba

Alibaba cũng là một trong những kênh thương mại điện tử nổi tiếng nhất trên thế giới, đặc biệt là ở Trung Quốc. Công ty được thành lập vào năm 1999 và do Jack Ma lãnh đạo. Nó cung cấp cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm từ hàng trăm nhà cung cấp khác nhau trên thế giới.

Alibaba do Jack Ma sáng lập không chỉ nổi tiếng ở Trung Quốc mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới. -Ưu điểm lớn nhất của Alibaba (Alibaba.com) là đơn giản hóa cách thức mua bán bằng cách triển khai giao diện đặt hàng nhanh chóng và hệ thống thanh toán nhanh chóng. Nguồn tài nguyên ở đây luôn dồi dào, phong phú và đa dạng. Điều này cho phép người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm mong muốn. Chất lượng sản phẩm cũng được đảm bảo, đội ngũ giao hàng nhanh chóng và chính xác.

Website thương mại điện tử này không trực tiếp bán hàng mà chỉ làm trung gian kết nối kinh doanh của mọi người.

Mới đây, Alibaba đã chọn Fado làm đối tác hỗ trợ các công ty Việt Nam bán hàng xuất khẩu. Thông qua hợp tác với Alibaba, Fado sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp quy mô vừa các dịch vụ tư vấn về xây dựng thương hiệu, quảng cáo, tiếp thị, giải pháp hậu cần, thủ tục xuất nhập khẩu, giải pháp tài chính, giấy phép, tiêu chuẩn … Việt Nam bé nhỏ. Công ty cũng sẽ tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo kỹ năng và kiến ​​thức để giúp công ty sử dụng hiệu quả hơn kênh bán hàng tiềm năng này thông qua thương mại điện tử, logistics xuất khẩu.

eBay

eBay Inc. là một công ty thương mại điện tử đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại San Jose, California, được thành lập bởi Pierre Omidyar vào mùa thu năm 1995. Năm 1996, eBay chính thức ký hợp đồng đầu tiên với công ty Công ty chuyên bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch, được gọi là đấu giá du lịch điện tử. Tháng 9 năm 1997, cái tên eBay chính thức ra đời. Dự định ban đầu của Omidyar là đăng ký tên miền EchoBay.com, nhưng tên này đã được đăng ký bởi một công ty khai thác vàng, vì vậy ông đã chọn eBay.com là lựa chọn thứ hai. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua và bán sản phẩm trên eBay.

eBay là một trang web thương mại điện tử quốc tế và được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Người tiêu dùng không chỉ mua những thứ nàyCác sản phẩm khác nhau ở đây cũng có thể được bán cho những người khác. Bạn có thể sử dụng ứng dụng web cửa hàng eBay để tạo cửa hàng của riêng mình và thêm nội dung của bạn cùng với hình ảnh và mô tả.

Trang web này thu hút mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Trên thế giới có hàng triệu công cụ, thiết bị, máy tính, đồ nội thất… và nhiều mặt hàng được trưng bày và buôn bán mỗi ngày. Vào những dịp đặc biệt như Black Friday, Father’s Day, Christmas … Họ có nhiều đợt giảm giá với nhiều chủng loại.

Wal-Mart-Wal-Mart được thành lập vào năm 1962 tại Bentonville, Hoa Kỳ bởi Sam Watson ở Arkansas. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Wal-Mart đã phát triển thành nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ. Công ty không chỉ phát triển mạnh ở Hoa Kỳ, mà còn phát triển trên toàn thế giới. Năm 2011, công ty có hơn 10.000 cửa hàng lớn nhỏ tại Anh, Đức, Nhật, Trung Quốc … Năm 2018, doanh số của Wal-Mart xấp xỉ 500 tỷ USD. Một đô la một năm.

Năm 2000, Walmart chính thức ra mắt trang web thông tin Walmart.com – một trang web mua sắm trực tuyến dành cho khách hàng. Bất kể bạn ở đâu, bạn có thể đặt hàng và mua sắm miễn là bạn kết nối thiết bị của mình với Internet. Tất cả các mặt hàng thiết yếu đều được cung cấp trong hệ thống. Wal-Mart đã thu hút hơn 2,2 triệu nhân viên trên toàn thế giới và 200 triệu khách hàng mỗi tuần.

Best Buy-Bestbuy.com là trang web thương mại điện tử quen thuộc với khách hàng trên toàn thế giới. Các loại. Trang web sử dụng hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Nhờ sự bố trí ngăn nắp của danh mục và thanh menu khoa học, tại đây bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm thấy mọi sản phẩm mình cần.

Nếu bạn cần thiết bị điện tử, Best Buy là sự lựa chọn phù hợp.

Sản phẩm của Best Buy là hàng chính hãng nên khách hàng yên tâm. Chúng được bán khắp nơi trên thế giới và các sản phẩm của chúng đều được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm này đã đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Hoa Kỳ hoặc các nước Châu Âu khác.

Ngoài ra, Best Buy còn cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì máy Dell, Samsung, Sony, HP, LG và các sản phẩm khác với giá ổn định. . Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và lắp đặt điện tử thì Best Buy chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like