Tiêu dùng

Loạt đồ gia dụng giá cả phải chăng ngày nay

Shop VnExpress thực hiện kế hoạch giảm giá lớn cho nhiều mặt hàng nhu yếu từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần. Tính đến hôm nay (15/11), đây là những sản phẩm gia dụng có giá cả phải chăng.

Ổ cắm điện Xinying XY-609 giảm 50% còn 99.000 đồng. 6 lỗ tiêu chuẩn, phù hợp với mọi loại nắp chai trên thị trường. Công tắc bật tắt có cầu chì chống quá tải kết hợp hệ thống chống giật, chống sét hạn chế tình trạng quá tải, chập tải Ổ cắm này dùng cho các thiết bị gia dụng như quạt, tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện, đầu đọc bát đĩa , Bếp từ, bàn ủi.

Ổ cắm điện Xinying XY-664B giảm 50% chỉ còn 115.000 đồng, thiết kế 5 chấu đến 3 chấu tiêu chuẩn phù hợp với mọi loại phích cắm trên thị trường. Khoảng cách giữa các ổ cắm rất rộng và có thể cắm các phích cắm rộng khác nhau. Công tắc với cầu chì chống quá tải, kết hợp với hệ thống chống rung và chống sét, ổ cắm này giúp loại bỏ tình trạng quá tải và ngắn mạch. Nồi cơm điện Mishio MK188 được giảm 50% chỉ còn 849.000 đồng. Chỉ có chức năng chính là nấu cơm với đường, còn 10 chức năng khác: hầm, nấu canh, nấu cháo, nướng bánh, hấp … Lõi chảo chống dính 4 lớp không bong tróc, chất liệu bằng thép 304. Chất liệu nhựa PP bền, chịu nhiệt, làm bằng thép 410 không gỉ. Nồi có dung tích 5 lít phù hợp với gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Công suất nấu đạt 900W. Bảng điều khiển của bếp gồm các núm vặn cơ và bảng đèn LED rõ ràng, dễ điều chỉnh và quan sát.

Nồi cơm điện ống tre giảm 50% chỉ còn 350.000 đồng. Nắp được phủ một lớp sơn bóng chống dính, cả hai mặt đều được sơn tĩnh điện. Hệ thống gia nhiệt hiện đại, mâm nhiệt dày, truyền nhiệt nhanh. Khay có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh. Phụ kiện trên nồi gồm có cốc đong, thìa xới cơm và xửng hấp. Hũ có kích thước nhỏ, dung tích 1.2 lít, thích hợp cho các cặp vợ chồng trẻ và gia đình có 3-4 người.

Máy ép trái cây Mishio MK197 giảm 50% chỉ còn 949.000đ, công suất 400W. Bạn chỉ cần cắt đôi trái cây hoặc rau củ vì đầu vào của nó có thể đạt tới 65 mm và bình chứa có thể chứa đến 800 ml. Chế độ cài đặt 2 tốc độ cho phép bạn dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu khô, cứng hay mềm. Tốc độ một dùng để nghiền các loại trái cây có màu đỏ như dâu tây, nho, chuối; biện pháp thứ hai là nghiền các loại trái cây cứng hơn như cà rốt, táo, dứa …—— Bình xịt giúp diệt khuẩn Ultty SKJ-CRS01 Giảm 50% còn 1,25 triệu đồng; thiết bị nhỏ gọn, có đầu phun, có thể phun dung dịch vào những nơi khó vệ sinh (như sofa, giường, ghế) … Sản phẩm được bảo hành 24 tháng.

Thang nhôm 5 bậc Kachi MK-150 giảm 50% còn 899.000đ; thiết kế khung thang nhôm chắc chắn, dễ di chuyển, chịu được tải trọng 150 kg. Đây là thang ghế có tay vịn. Thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng trong gia đình, chung cư hay cao ốc. Diện tích tiếp xúc cho mỗi bước là 14cm x 26cm, và toàn bộ bàn chân được đặt trên bề mặt đi bộ. Khoảng cách giữa mỗi bậc là 25cm, không cần nâng đỡ dưới các địa hình khác nhau.

Nước rửa xe bọt tuyết Kachi MK74 giảm 40% còn 1,199 tỷ đồng. Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển nhờ bánh xe. Đây là một chiếc máy rửa xe thu nhỏ, sử dụng mô tơ lớn, công suất phun mạnh, có thể phun ra dễ dàng loại bỏ những chất bẩn khó rửa nhất Rửa xe, tưới cây, xịt rửa bồn cầu … – Cảm ứng cao áp Kachi MK164 Máy lau nhà giảm 40% còn 1,499 tỷ đồng, sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, có công tắc an toàn. Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm dễ dàng di chuyển. Máy có tay cầm với bề mặt bằng nhựa chắc chắn, giúp người dùng di chuyển máy đến nơi sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nước phun có thể tới nhiều nơi, ngõ ngách, kẽ hở hẹp … – Shu Ji

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like