Tiêu dùng

10 vật dụng cần thiết trong nhà bếp

Dao

Đây là một trong những vật dụng cần thiết trong nhà bếp. Có nhiều loại dao nhưng thường chỉ cần 3 loại: dao lớn đặc để bào sợi, dao dài khoảng 20-25 cm và dao chuyên dụng để cắt nhỏ. cắt trái cây. Nếu bạn là một thợ làm bánh, bạn nên mua một con dao răng cưa.

Khi bạn mua một con dao, bạn nên chọn nó cẩn thận để cảm thấy nó tiện dụng. Đừng cố gắng mua những con dao rẻ tiền mà hãy mua những con dao tốt nhất vì bạn sẽ sử dụng chúng hàng ngày trong nhiều năm tới.

Thớt

Trong nhà bếp, bạn cần hai cái thớt. Cắt thành loại tốt nhất: các chuyên gia sử dụng các lát để cắt thịt và cá sống; loại còn lại được sử dụng cho thực phẩm chín hoặc trái cây. Điều này tránh nguy cơ lây nhiễm chéo trong quá trình nấu nướng. Thớt có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau.

Thớt nhựa PE thường có giá thành hợp lý, độ bền cao và dễ vệ sinh. Nếu nhà bạn sử dụng máy rửa bát, khi mua thớt, hãy chú ý đến những vật dụng có thể rửa an toàn trong máy.

Thớt gỗ kháng khuẩn là một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn.

Tô inox

3 tô trộn inox có thể khóa vừa hữu ích vừa giúp bạn tiết kiệm không gian trong bếp. Với chiếc bát này, bạn có thể dùng khi cần gắp thức ăn, đánh trứng, nướng bánh, kho. Chúng không đắt và có thể được sử dụng trong nhiều thập kỷ.

Nồi, chảo

Đầu tiên, bạn cần một chiếc chảo chống dính chuyên dụng. Nhớ cẩn thận khi rửa, không làm xước bề mặt chảo. Ngoài ra, tùy theo số lượng người trong gia đình và thói quen nấu nướng của bạn, bạn cũng nên mua thêm ít nhất 2 chiếc nồi khác có kích thước khác nhau để nấu canh hoặc xào …- Bạn nên mua những chiếc nồi có thể là tốt nhất vì chúng không chỉ tiện lợi Nấu ăn và dễ dàng để cọ rửa. Sau nhiều năm sử dụng, một chiếc nồi tốt sẽ giữ được độ sáng bóng. -Dụng cụ nhỏ

Nạo hoa quả, đục lỗ lấy đồ ráo nước, dụng cụ đánh trứng, thìa gỗ … những đồ dùng cần thiết cho thao tác nấu nướng. Bạn có thể đặt những vật dụng này ở nơi thuận tiện để có thể lấy ra dễ dàng khi đứng bếp.

Trứng rất hữu ích cho các bà nội trợ trong việc nướng bánh và các món ăn …

Rổ

Rửa rau và vớt mì tươi … Bạn nào cũng cần có rổ. Do đó, bạn có thể mua rổ có chân và kích thước phù hợp với gia đình mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý xem rổ có vừa với bồn rửa bát hay không. Một gia đình 3 đến 4 người thường chỉ cần 2 – 3 chiếc rổ.

Hộp Đựng Thực Phẩm

Những hộp này được dùng để đựng thực phẩm trong tủ lạnh, lò vi sóng và để đựng thực phẩm khô. .. Phải chọn loại tốt, công ty uy tín để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và phát triển bền vững. Bạn nên đọc kỹ bao bì để hiểu rõ chất liệu của hộp đóng gói, không chứa các thành phần độc hại và có thể chịu được nhiệt độ, thích hợp để cấp đông hoặc làm lạnh hoặc sử dụng trong lò vi sóng. ..

Nồi nấu chậm

Nồi nấu chậm hay còn gọi là nồi ninh nhừ giúp bạn chế biến nhiều món ăn dai, mịn mà không tốn thời gian đun trên bếp. Bạn thậm chí có thể nấu trong nồi vài phút trước khi đi làm và mọi thứ đã sẵn sàng khi bạn quay lại. Bạn cần chọn kích thước nồi phù hợp theo diện tích của gia đình mình.

Nồi nấu chậm ăn liền được nhiều người lựa chọn vì chức năng tốt và giá cả phải chăng.

Máy xay sinh tố — Nếu bạn sử dụng đúng loại máy xay để xay sinh tố, cháo, cá, cua … tất cả sẽ trở nên dễ dàng hơn. Khi mua thiết bị, điều quan trọng nhất là bạn phải hiểu rõ nhu cầu của mình. Nếu bạn muốn trộn sinh tố, cháo hay đồ ăn dặm cho bé thì có thể dùng máy xay cầm tay. Máy nhỏ, gọn, vận hành đơn giản và dễ vệ sinh.

Nếu bạn băm thịt, cá và thực phẩm khô thường xuyên, máy xay đa năng với nhiều cối xay riêng biệt sẽ phù hợp hơn. Chú ý đến công suất của máy trộn khi lựa chọn. Các loại máy trộn trên thị trường thường có công suất từ ​​200W đến khoảng 1000W. Do công suất xay thấp nên bạn không nên mua sản phẩm dưới 400W.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like