Tiêu dùng

VnExpress ra mắt mã giảm giá “ hunt ” đặc biệt

Do đó, trang web magiamgia.vnexpress.net cung cấp thông tin mã giảm giá cho hơn 60 thương hiệu mua sắm trực tuyến (như Lazada, Shopee, Adayroi, Vascara, Juno, Canifa, v.v.) bao gồm thời trang và mỹ phẩm. Khách hàng cũng có thể tìm kiếm mã giảm giá Grab, Goviet để đáp ứng nhu cầu đi lại, ăn uống hoặc ăn uống, du lịch Klook hoặc CGV. Ngoài ra, trang web cũng cung cấp cho độc giả những thông tin mới và hấp dẫn về các chương trình khuyến mãi mua sắm.

Mã giảm giá đặc biệt của VnExpress .

Để sử dụng với sự trợ giúp của các mã này, độc giả của VnExpress có thể truy cập địa chỉ magiamgia.vnexpress.net và thực hiện các bước sau:

– Chọn tùy chọn hiển thị trên trang Thông tin – đọc các điều khoản bổ sung một cách cẩn thận – sao chép mã và sử dụng nó khi thanh toán trên trang đăng nhập mua sắm (hoặc nhấp vào liên kết để được giảm giá đặc biệt).

Trang magiamgia.vnexpress.net được điều hành bởi VnExpress với sự hỗ trợ nội bộ. iPrice Content and Technology – một công ty nghiên cứu và so sánh giá thương mại điện tử đa quốc gia, hiện có mặt tại 7 thị trường, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Hồng Kông. iPrice Group có một cơ sở dữ liệu khổng lồ chứa hơn 15 triệu sản phẩm từ nền tảng thương mại điện tử của Việt Nam, giúp đảm bảo thông tin trên trang web luôn đầy đủ và chính xác.

Ông David Chmelar, Giám đốc điều hành iPrice Group cho biết: “Trước sự cạnh tranh tích cực từ các nền tảng thương mại điện tử và sức mua ngày càng tăng, nhu cầu về giá tốt ngày càng trở nên quan trọng đối với người tiêu dùng. Sự hữu ích của trang web này đối với mua sắm trực tuyến và vai trò của nó trong hệ sinh thái thương mại điện tử của Việt Nam “.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like