Tiêu dùng

Mua ghế massage giá rẻ tại cửa hàng VnExpress

Ghế massage đến từ các thương hiệu như Dr. Care, Elip, Osun, Kachi … áp dụng các kỹ thuật massage truyền thống đến hiện đại để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người dùng. Đối với những sản phẩm phù hợp với gia đình từ 4 đến 5 người, mức giá giảm trên cửa hàng VnExpress dao động từ 13,9 triệu đồng đến 269 triệu đồng.

Ghế massage phi thuyền SS 919X màu trắng, nâu vàng bên trong giảm 46% còn 269 triệu đồng; thân ghế bằng gang đúc sợi composite dẻo; công nghệ sơn 6 lớp với 5 lớp chính và bảo vệ bóng Sàn nhà. Ghế tích hợp loa nghe nhạc cao cấp thực sự Dr. Care of America; màn hình cảm ứng không dây 8 inch; khay sạc nhanh iPhone, sạc không dây và nút điều khiển 1 nút. Bạn có thể dùng thử miễn phí tại nhà trong 5 ngày, nếu không hài lòng bạn có thể Trả lại miễn phí; hoàn lại vì bất kỳ lý do gì trong vòng 14 ngày sau khi mua, không có phí khấu hao. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế massage Dr.Care XREAL 955 giảm giá 1,05% còn 109 triệu đồng, có hai màu đỏ và cam. Bọc ghế da ô tô công nghiệp cao cấp. Liệu trình massage phù hợp với nhiều lứa tuổi: người già, trung niên, nam thanh nữ tú thích sự thoải mái … Quý khách có thể dùng thử ghế tại nhà miễn phí trong 5 ngày và đổi trả với bất kỳ lý do gì sau 14 ngày kể từ khi mua hàng. Sản phẩm được bảo hành 5 năm và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Ghế massage Elip Watson giảm 38% còn 19,9 triệu; áp dụng công nghệ kết nối Bluetooth; ứng dụng massage trục L bao phủ toàn bộ cơ thể. Ghế có tới 12 túi khí lớn nhỏ từ đầu đến chân giúp massage nhẹ nhàng. Sử dụng phương pháp massage không trọng lực, phần ghế được ngả ra sau 70 độ. Ở vị trí massage không trọng lực, con lăn massage tiếp xúc tốt hơn với vùng eo, đảm bảo toàn bộ cơ thể được massage hiệu quả.

Ghế massage Osun SK 69 giảm 43% chỉ còn 68,9 triệu đồng; chất liệu da PU chống thấm nước; hệ thống âm thanh vòm kết nối Bluetooth thực thụ mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng. Ghế có bảng điều khiển đơn giản, bạn chỉ cần ngồi xuống và bấm nút là đã có 6 chế độ massage ABCDEF. Sản phẩm động cơ nguyên bản được bảo hành 6 năm, da được bảo hành một năm. Bạn sẽ nhanh chóng cài đặt miễn phí. Khi mua ghế quý khách hàng được tặng xe đạp tập, áo phủ ghế, bình xịt vệ sinh ghế và đệm ghế. Thiết kế robot dựa trên ghế phi thuyền dùng cho phi hành gia, phần siết vai chia làm ba nấc (phù hợp cho vai lớn nhỏ tùy biến linh hoạt), vị trí đặt tay thuận tiện. Có con lăn ở lòng bàn chân để massage, nạo, bóp, ấn các ngón chân và xoáy sâu. Hệ thống massage di chuyển từ đỉnh đầu xuống dưới đùi, khi mua ghế này bạn được dùng thử miễn phí 5 ngày sau đó đổi trả miễn phí. Bảo hành miễn phí 5 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Ghế Kachi MK-119B giảm 34% còn 13,9 triệu, áp lực của túi khí sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp máy mát xa xoa bóp lòng bàn chân mỏi. Máy sử dụng công nghệ massage lưng Thái Lan 3D (Thai Massage) nổi tiếng của Thái Lan và được trang bị thêm thiết bị làm nóng cải tiến giúp giảm đau nhức vùng lưng. Vào mùa đông lạnh giá và thời tiết lạnh giá, chiếc ghế này cũng là máy sưởi của bạn. Bảo hành sản phẩm là 36 tháng.

Ghế Urani Elip giảm 22% chỉ còn 29,5 triệu, theo công nghệ mới nhất có đầy đủ các chức năng massage từ đầu đến chân. Bánh xe nhỏ thiết thực có thể dễ dàng di chuyển ghế. Chức năng massage túi khí đầu có thể giúp bạn thư giãn. Với chiếc ghế này, bạn có thể vừa massage massage hoặc kết hợp trị liệu bằng âm nhạc để có được sự thoải mái về tinh thần.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like