Giao thông

Mở lại vận tải hành khách đi Đà Nẵng

Chiều 6/9, Bộ GTVT chỉ đạo Tổng cục Đường bộ, Bộ Hàng không, Đường sắt, Đường thủy nội địa thông báo cho phép các công ty vận tải được tiếp quản toàn bộ hoạt động vận tải hành khách như trước đây. Khi Covid-19 nở trong thành phố.

Tuy nhiên, hành khách vẫn được yêu cầu xuất trình các báo cáo y tế, đeo khẩu trang và khuyến nghị thiết lập Bluezone để cảnh báo chống lại Covid-19. Xe khởi hành từ Đà Nẵng phải còn chỗ Theo đại diện Vietnam Airlines, từ ngày 7 đến 10-9, hãng sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 16h05 hàng ngày đi và đến Hà Nội – Đà Nẵng. . Chuyến bay khứ hồi TP HCM – Đà Nẵng khởi hành từ Đà Nẵng lúc 6h05 và khởi hành từ TP HCM lúc 16h05. Máy bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h20 – sau ngày 11/9, hãng sẽ cập nhật lịch bay theo bệnh và yêu cầu của cơ quan chức năng. Từ ngày 8/9, Vietjet cũng sẽ cung cấp các chuyến bay hàng ngày trên đường bay Đà Nẵng-Hà Nội / TP. Hồ Chí Minh. Đà Nẵng cho phép mang từ các nhà hàng, cửa hàng, cơ sở kinh doanh đồ ăn, thức uống đến tận tay khách hàng.

Sân bay Đà Nẵng rất đông trước khi đóng cửa lúc 12h ngày 28/7. Ảnh: Gia Chính

Đà Nẵng trước đó đã đề nghị Bộ Giao thông Vận tải nối lại các tuyến vận tải đường bộ, đường sắt, đường hàng không nội địa cho hành khách liên tỉnh đi và đến thành phố nhằm khởi động, khôi phục phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội cho khu vực.

Đà Nẵng đã trở thành trung tâm của làn sóng Covid-19 thứ hai tại Việt Nam. Bộ Y tế thông báo từ 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần đến hôm nay, tại Đà Nẵng đã có 389 người mắc bệnh Covid-19. 31 người trong số họ đã chết, khoảng 90 người đang được điều trị, những người còn lại được cứu chữa và trở về nước.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các chuyến bay, chuyến tàu đi và đến Đà Nẵng phải gián đoạn. Nó sẽ hoạt động hoàn toàn từ 12h ngày 28/7 đến nay. -Doan cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like