Tiêu dùng

Đêm nấu ăn tại khách sạn Sheraton Sài Gòn vào tháng 10

Mỗi tối thứ bảy, nhà hàng Saigon Café tổ chức tiệc buffet kiểu Đức, bao gồm các món đặc sản: bê chiên (Wienerschnitzel), mì trứng Đức (Spätzle), gà hầm (Hühnerfrikassee), xúc xích om bia và bắp cải. Ngô chua (Weinkraut). MojoCafé (Đồng Khởi) cung cấp bia Đức miễn phí và các đồ uống khác như rượu, trà và cà phê.

MojoCafé (Đồng Khởi) phục vụ ẩm thực Đức và pizza.

Ngoài ra, nhà hàng MojoCafé cũng tham gia lễ hội Oktoberfest Oktoberfest, bao gồm xúc xích và dưa bắp cải Đức, thịt bê chiên giòn với khoai tây nướng và đậu. Nếu bạn là tín đồ của pizza, đừng quên tranh thủ thưởng thức set bánh Pizza và bia Bitburger của Đức giá 200.000 đồng.

Vào trưa Chủ Nhật hàng tuần, Saigon Café sẽ tổ chức Lễ hội Champagne và Lễ hội âm nhạc Moët & Chandon. Thực khách có thể thưởng thức rượu sâm banh của Moët & Chandon, sôcôla thơm ngon, cocktail và rượu vang và có thêm nhiều sự lựa chọn Các món ăn đa dạng hương vị tươi ngon phong phú vị socola thơm ngon. Ngoài ra, trẻ em có thể vui chơi trong khu vui chơi dành cho trẻ em. -Thưởng thức bữa trưa tự chọn tại Saigon Café (tầng trệt). -Trong không gian ấm áp của sảnh, bạn có thể thưởng thức set trà chiều kiểu Á hoặc kiểu Âu, với trà hoặc cà phê tùy ý thích. Có rất nhiều loại bánh cho công thức trà chiều, chẳng hạn như: kem trứng sốt tahini đen, bánh hạnh nhân dừa, bánh trứng gừng, quả mâm xôi và chanh sữa, bánh bông lan vani và kem sô cô la, bánh dâu Pháp hoặc sandwich cá hồi, salad tôm, thịt bò nướng Ăn kèm với nước sốt rau … Trà chiều được phục vụ từ 2:30 chiều đến 4:30 chiều, cả ngày tại The Lounge với giá phòng chỉ 285.000 đồng (bao gồm cà phê hoặc trà không giới hạn).

Trà chiều tại sảnh khách sạn Sheraton Sài Gòn. — Từ ngày 2 tháng 10, nhà hàng Hoa Li Bai sẽ mở cửa từ 10h sáng thay vì 11h sáng như trước đây, hy vọng sẽ mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức món dim sum nhiều hơn và sẽ được phục vụ bởi những đầu bếp Trung Quốc giàu kinh nghiệm Đội ngũ cung cấp hơn 50 món ăn trưa tự chọn dim sum đặc sản gồm nhiều món ăn, mì và các món Quảng Đông nổi tiếng.-Từ thứ Hai đến thứ Bảy các ngày trong tuần, giờ làm việc của Lý Bạch là 11 giờ sáng, các ngày trong tuần vào buổi trưa và buổi tối. Các món ăn mà nhà hàng này cung cấp bao gồm: dim sum và gọi món, chẳng hạn như bào ngư sốt dầu hào, sò điệp Nhật Bản chiên sốt X.O và tôm chiên Li Bai. Ngoài ra, từ ngày 1 đến 21/10, đừng quên thưởng thức 3 món: canh cá mica, cá hầm nấm và mì hoành thánh tôm.

Một trong những món Dim sum và L’October Special: Nhà hàng Hoa Li Bai (Tầng 2)

Vào đêm Halloween, Nhà hàng Saigon Café sẽ cung cấp thực phẩm tươi sống từ Âu sang Á, ví dụ như nhiều cách Hoặc hải sản tươi sống, thịt nướng, súp, món ăn Nhật Bản hoặc salad được chế biến theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt tại quầy buffet sẽ có các món ăn và tráng miệng theo phong cách Halloween có trang trí.

Nhưng khi bạn bước vào Nighspot và chiêm ngưỡng quang cảnh của nhà tù “Đường lên thiên đường”, đêm Halloween mới thực sự bắt đầu. Hãy mặc đồ thật “sốc” để được giảm giá vé vào cửa .

Trong tháng 10, độc giả của VNExpress.net sẽ được giảm 10% hóa đơn khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng. Nhà hàng Saigon Sheraton, ví dụ: Saigon Saigon Cafe (Lầu 1) Li Bai (Lầu 2) Signature (Lầu 23).

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Saigon Sheraton

Quận 1 TP.HCM Tongkai số 88 Điện thoại: 84 8 3827 2828

Email: sheraton.saigon@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon

(Nguồn: Sheraton Sài Gòn Khách sạn)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like