Tiêu dùng

Hãy cẩn thận để không chi tiền cho các nhãn hiệu hàng giả

Bright Side liệt kê 11 điều bạn cần nhớ để phân biệt giữa đúng và sai. – 1. Quần jean Levi’s

túi sau, tem, nhãn hiệu: tất cả đều có in nơ. Levi’s trên tem sử dụng chữ e viết thường, và chỉ sử dụng chữ E viết hoa trong các sản phẩm nhái. Số sê-ri trên nhãn cũng được in trên vải mịn ở mặt trong của thắt lưng.

Ghim và đinh tán: Các chốt bằng kim loại. Chữ Levi Strauss được khắc trên bề mặt của chúng. Ở phía bên kia, ghi số kiểu máy. Đinh được làm bằng đồng (loại men quý hiếm) và có số sê-ri bên trong và bên ngoài (ở mặt sau của sản phẩm).

2. Áo phông Lacoste

Nút: Màu sắc không nhất quán vì chủ yếu là ngọc trai. Bông cúc dẹp và hơi nhô lên ở giữa. Hai lỗ của đường may chỉ tạo thành một đường dọc. Các nút không có văn bản.

Nhãn: Họa tiết cá sấu cổ điển được thêu trên vải trắng riêng sau đó đính lên áo, nằm ở một bên ngực, phía dưới cúc áo dưới cùng. –3. Đồ bơi Victoria’s Secret

Vải: Tất cả đồ bơi của thương hiệu này đều được làm từ vải dệt hai lớp, bạn có thể kiểm tra bằng cách kéo vải trên và dưới theo hai hướng khác nhau cùng một lúc.

Kích thước và nhãn: Thương hiệu có 5 kích thước chính: XS, S, M, L và XL. Giả thường chỉ có S, M và L. Áo có khung, ghi size như áo lót thông thường (34A, 34B …). Tem chỉ có màu hồng, đen, trắng hoặc trong suốt. Nước sản xuất là Trung Quốc hoặc Sri Lanka.

4. Đồng hồ Rolex

Mặt số: tinh thể sapphire, nếu bạn nhỏ một giọt nước vào nó sẽ để lại một giọt nước. Khung lịch nâng lên một chút. Có một vương miện nhỏ bên cạnh số 6 ở mặt sau của kính (tất cả các mẫu sau năm 2002 đều có một chiếc).

Kim giây: Di chuyển như một trang trình chiếu, bạn sẽ không nghe thấy tiếng lách cách khi trang trình diễn trượt.

Mặt sau: Bảng đồng hồ được bao phủ bởi một tấm kim loại có số sê-ri và nhãn sản phẩm. -5. Kính Ray-Ban

mắt kính: da, sờ vào nhám, có logo Ray-Ban trên khóa. Ở phía bên trái của nút là nhãn sản phẩm. Mép trước của túi khá cứng, mép sau của túi mềm, bên trong có lớp nhung đen.

Kính: Tất cả các mẫu thị kính trái đều có Ray-Ban bắt mắt, không thể mờ. Trên mắt kính phải có khắc laser.

Khung: Số thứ tự ở khung bên trái bắt đầu bằng RB. Nó cũng bao gồm các thông tin sau: màu sắc của kính, màu sắc của kính, đường kính của kính và khoảng cách giữa hai mắt. Khung phải có tên model, chữ của nhà sản xuất và nhãn tiêu chuẩn an toàn Châu Âu.

6. Giày converse

Đế tối thiểu 3 cm. Phía sau đế là logo ALL STAR (dấu hoa thị giữa hai từ, đôi khi có chữ R), không có gì hơn. Giày Converse luôn có dây buộc.

Miếng dán trên lưỡi gà, nhãn giày giả thường chỉ có một mảnh giấy. Ngoài ra còn có một số sê-ri 6 ký tự trên nhãn.

7. Giày thể thao Air Max-túi khí: giày xịn có túi khí bên dưới lớp nhựa trong suốt, giày fake không có túi khí này. Để kiểm tra, hãy ấn nó xuống bằng tay. Giày nguyên bản rất khó bóp, và túi khí sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu – nhãn trên lưỡi và đế: Từ năm 2008, tất cả các mẫu Air Max đều đã được dán keo nhiệt nên không có nhãn mác. chỉ có. Số sê-ri là một mã gồm 6 ký tự; 3 ký tự tiếp theo được mã hóa bằng màu sắc. Phần đế được làm bằng cao su cao cấp có màu trắng hơi mờ.

8. 8. Khi đặt trên một mặt phẳng, các ngón chân và gót chân sẽ ngang bằng, đồng thời bàn chân sẽ cố định chắc chắn trên mặt đất. Thân giày rõ ràng là cong. Phần chính của giày và vải gót giống nhau.

Đế và đế. Toàn bộ đế luôn đỏ, sáng bóng, trong và hoàn thiện. Có nhãn ghi “Christian Louboutin”, “Made in Italy” và kích thước sản phẩm. Đôi khi từ “Vero Cuoio” được đưa vào thiết kế giày. Chữ “Christian Louboutin” được in nổi mà không có con dấu hay bất kỳ chữ nào khác-9. Bao bì-đóng gói tai nghe của Apple: tai nghe chính hãng được đóng gói trong hộp nhựa mờ màu xanh lá cây (hàng giả thường có màu vàng) . Hộp đóng gói sản phẩm có trọng lượng khoảng 50g.

Nắp cửa loa được làm bằng kim loại (sản phẩm giả có nắp nhựa). Phiên bản ảo thường thiếu ký hiệu trái / phải (left / right).

10. Bất kỳ nhãn hiệu nào

Bất kể bạn thích nhãn hiệu nào, hãy luôn chú ý đến độ chắc chắn của bao bì và kiểm tra xem sản phẩm có hoạt động tốt hay không. Các nhà sản xuất nổi tiếng tự hào về thiết kế và chức năng của sản phẩm và bao bì của họ. Khuôn mặt hoàn hảo nHọ cho thấy rằng họ quan tâm đến khách hàng và danh tiếng.

HoàngAnh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like