Tiêu dùng

ThaiExpress khai trương nhà hàng thứ tư

Vào dịp khai trương, nhà hàng này đã tặng khách hàng voucher 100.000 đồng và trở thành thành viên của chuỗi nhà hàng Redsun (thẻ thành viên đặc biệt dành cho tất cả các nhà hàng Redsun: KingBBQ, ThaiExpress, Seoul Garden, Xinwang Hong Kong Cafe, Capricciosa) . Ngoài ra, thực khách cũng sẽ có cơ hội nhận miễn phí các món đặc sản của ThaiExpress, như lẩu Thái và bò Úc. ……

ThaiExpess sẽ được khai trương tại Gian hàng A35, Tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Thị Trấn, Xuân Thành, Thanh Thành, Hà Nội

— ThaiExpress Việt Nam là một trong những chuỗi nhà hàng Thái hiện đại, thể hiện rõ nét ẩm thực Thái. Nhà hàng giới thiệu món ăn này một cách độc đáo để tri ân và chia sẻ cộng đồng. Địa điểm của chuỗi nhà hàng này là: Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Mông Cổ, Ả Rập Saudi, Singapore … và Việt Nam.

Nhà hàng này cung cấp các món ăn truyền thống như lẩu Thái. — Là đơn vị tiền tệ toàn cầu, ThaiExpress, tọa lạc tại Royal City, hy vọng sẽ giúp thực khách thưởng thức món ăn trong không gian thoải mái và sạch sẽ, hay dùng bữa với các món đặc sản Thái Lan chính thống với mức giá hợp lý. Thực khách vừa có thể thưởng thức món ăn cùng bạn bè, đồng nghiệp, vừa có thể cảm nhận được không gian được thiết kế phù hợp với từng khẩu vị.

ThaiExpress Việt Nam là một phần của Express Thái Cuisine, một chuỗi nhà hàng Thái hiện đại.

Các Kênh Bán Hàng Của Nhà Hàng ThaiExpress Việt Nam

Hotline: 04 66805805

Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Hoàng Đạo Thúy Tầng 1, Cầu Giấy, Hồng Đạo Thúy, Hà Nội, Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, Hà Nội, Hà Nội (Hai Bà Trưng), Hà Nội Thanh Xuân (Thanh Xuân) Cửa hàng A35 Nguyễn Trãi 72A Royal City Tầng B2.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like