Tiêu dùng

3 món “ngoại” bổ dưỡng cho mùa bóng

Salad trứng

Thành phần:

Trứng luộc: ½ quả Thịt nguội: 20g Phô mai Mozarela: 20g Salad ô liu: 100g Ô liu: 3 Trái cây-Salad trứng. Ảnh: Ngọc Tú

Cà chua bi: 3 quả Giấm balsamic: 1 thìa cà phê dầu oliu: 1/2 thìa cà phê mù tạt vàng: 1/2 thìa cà phê Gia vị: muối, tiêu, đường – cách làm:

đun sôi Cắt trứng chín thành 4 miếng. Cắt giăm bông và pho mát thành bánh mì tròn. Cắt nhiều loại salad thành nhiều hương vị. Cắt đôi quả cà chua bi và quả ô liu. Trộn giấm và dầu ô liu với mù tạt, thêm 1/3 thìa cà phê muối và 1 thìa cà phê đường cho vừa ăn. Trộn xà lách, cà chua, ô liu và dầu giấm với nhau. Cho salad đã trộn ra đĩa, cho thịt nguội, phô mai và trứng lên trên.

Mỳ Ý sốt kem

Nguyên liệu:

Mỳ Ý luộc: 100 gam Trứng: Bơ: 8 gam tỏi băm nhỏ: Tbsp

Mỳ Ý sốt kem. Ảnh: Ngọc Tú

Kem tươi: 1 thìa bột phô mai: 1 thìa muối (thịt ba chỉ): 20g quế, ngò gai: mỗi thứ một ít: muối, tiêu.

Cách làm: — Tỏi và bơ rất thơm, cho mì vào đảo nhanh tay. Rưới kem tươi lên trứng và mì đã xào cho thấm đều trứng và kem. Thêm thịt xông khói vào chiên. Nêm mì chính với 1/4 thìa cà phê muối, 1/4 thìa cà phê tiêu và lá húng quế cắt nhỏ. Bày mì ra đĩa, rắc phô mai, ngò tây lên bề mặt.

Bờ biển Texas

Nguyên liệu:

Sườn lợn: 120 g tỏi băm nhỏ: 1/3 thìa cà phê thịt lợn băm: 1/3 thìa cà phê nước sốt thịt nướng: một thìa cà phê ớt bột: một ít gia vị : Muối, tiêu. Ảnh: Ngọc Tú

Cách làm: Sườn rửa sạch, chặt miếng vừa ăn, để ráo. Ướp sườn với 1/4 thìa muối, 1/4 thìa tiêu và tỏi để 15 phút cho thấm. Chiên sườn cho nóng mặt sau đó cho nước sốt thịt nướng vào. Đặt sườn lên vỉ nướng cho đến khi chín vàng. Dọn sườn ra đĩa, rắc ớt bột lên trên. Sườn Texas với salad và khoai tây chiên. -Bài và ảnh: Ngọc Tú

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like