Tiêu dùng

Cẩn thận kẻo bị hớ khi mua nhà

Mua nhà lần đầu thật dễ dàng. Để tránh trường hợp này, vui lòng ghi nhớ những mẹo sau của Bob Villa:

1. Bạn không nhất thiết phải chọn khoản vay dài nhất

hãy chọn khoản vay dài hạn, bạn phải trả hàng tháng Áp lực ít hơn. Tuy nhiên, có nhiều điều khoản vay thực sự có lợi cho người mua, nếu trả trước 2-3 năm sau khi ký, bạn có thể chọn hình thức vay dài hạn mà không bị phạt. đồng. Hãy nhớ rằng mọi ngân hàng và thậm chí mọi chi nhánh của cùng một ngân hàng đều có chính sách cho vay khác nhau và bạn cần phải thương lượng với nhân viên cho vay của mình.

2. Người mua tiền mặt không phải lúc nào cũng thắng tiền

Tất nhiên, có thể dễ dàng sử dụng tiền mặt để bán cho khách hàng hơn là cho những khách hàng có vấn đề tài chính. Cần phải có nhiều thủ tục khác nhau. Nhân viên Ban hang. Khả năng vay ngân hàng. Nhưng có tiền không đảm bảo rằng bạn sẽ kiếm được tiền. Người mua sẵn sàng trả giá cao hơn có nhiều lựa chọn nhất.

3. Bất động sản không phải lúc nào cũng là kênh đầu tư an toàn

Khi giá đất giảm, nhiều nhà đầu cơ bất động sản hiểu trực tiếp rủi ro của bất động sản. Đầu tư bất động sản. Tất nhiên, giá nhà đất đã tăng trở lại, và nhiều người mới đổ vào thị trường. Nếu bạn đang mua một ngôi nhà, bạn phải nhớ rằng giá cả tăng cao có thể giảm

4. Mua một ngôi nhà tồi tệ nhất trong khu phố tốt nhất không phải lúc nào cũng tốt nhất

nếu chi phí sửa chữa ngôi nhà quá lớn Cao hoặc ngôi nhà có quá nhiều bất tiện cho việc bảo trì (ví dụ, nó có mùi cạnh một nhà máy ồn ào), đây không phải là điều tốt.

5. Hãy nhớ kiểm tra nhà trước khi mua – Nhiều người thiếu kinh nghiệm đồng ý đặt cọc một khoản tiền trước khi trả phòng, hoặc thậm chí mua bất động sản. Bỏ qua séc là một sai lầm lớn. Bài kiểm tra này không chỉ là một bài kiểm tra chính thức mà còn có thể giúp bạn giảm tốc độ mua nhà, tìm ra các vấn đề lớn về nhà ở trước khi bán xong và có thể tìm cách hạ giá bán. .

6. Tìm đại lý cũng là một lựa chọn tốt – mặc dù bạn có thể tự mình tìm nhà, bạn nên luôn làm việc với một đại lý hoặc nhà môi giới bất động sản có kinh nghiệm và uy tín. . Họ sẽ giúp bạn hiểu đầy đủ về thị trường, so sánh thị trường, tránh các vấn đề bất động sản và hướng dẫn bạn trong các cuộc đàm phán. Luôn luôn là một ý kiến ​​hay khi có những người hiểu biết.

7. Thỏa thuận luôn có thể thay đổi bất cứ lúc nào

Vì người mua và người bán đã đạt được thỏa thuận về số tiền và phương thức thanh toán, điều này không có nghĩa là không thể thay đổi. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra tại nhà trong quá trình kiểm tra, hoặc nếu người bán yêu cầu chấm dứt việc mua hàng một cách nhanh chóng bất thường, bạn vẫn có thể được hưởng chiết khấu lớn.

8. Trước khi bắt đầu tìm khoản vay, vui lòng tìm hiểu số tiền bạn có thể vay. Hãy nhớ rằng các ngân hàng không phải lúc nào cũng tiết lộ công thức về số tiền bạn có thể vay. Sau khi ngân hàng hoàn thành kiểm toán tài chính của bạn, họ có thể quyết định xem nó có nhỏ hơn khoản vay ban đầu hay không.

9. Hãy xem xét yếu tố trường học

ngay cả khi bạn không. Đối với trẻ em trong độ tuổi đi học, hãy suy nghĩ kỹ trước khi chuyển đến một khu vực không được nhà trường đánh giá cao, vì điều kiện ăn ở ở đây không như thế này. Phổ biến như các khu vực khác. Ngược lại, các trường học chất lượng cao trong khu vực có thể tạo ra những cộng đồng dân cư lý tưởng nên sẽ có nhiều người sẵn sàng trả giá cao để bán nhà trong tương lai. Vì vậy, trước khi mua, bạn hãy bớt chút thời gian tìm hiểu kỹ chất lượng của các trường xung quanh.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like