Tiêu dùng

Những thứ bỏ tiền đi dự đám cưới mà khách không quan tâm

Ảnh: herworldplus

Đây là những điều mà khách dự tiệc cưới không mấy quan tâm nên các cặp đôi hãy mạnh dạn cắt giảm chi phí theo gợi ý của Herworldplus.

Thiệp mời-Những tấm thiệp mời tinh tế cũng quý giá như thiệp cưới thông thường. Người nhận chỉ quan tâm đến địa điểm và thời gian của sự kiện. Hãy tưởng tượng nếu bạn mời 150 người và in 20.000 đồng cho mỗi thiệp cưới thì bạn sẽ tiêu 3 triệu đồng một cách vô nghĩa.

Bạn không phải thuê một nhà thiết kế, bạn có thể sử dụng các mẫu thiết kế sẵn. in. Thật tiết kiệm và đơn giản, ngay cả với bạn bè cùng trang lứa, bạn không cần phải giao thẻ tận nơi. Những cuộc gọi và tin nhắn trực tiếp với thời gian và địa điểm cũng đủ để họ sẵn sàng chia sẻ với bạn. – Hoa

Trừ khi gói cưới bao gồm cả hoa thì bạn không phải lo, nếu tự tay chăm sóc thì bạn không phải tốn quá nhiều chi phí. Tất nhiên, đám cưới thì cần thiết phải có hoa cầm tay, hoa xe, hoa trang trí sảnh cưới cũng như hoa trên bàn ăn. Chỉ cần đảm bảo hoa tươi, không bó hoa, lọ to, không cần chọn hoa đắt tiền là có thể tiết kiệm được nhiều chi phí.

Bánh kem

Cắt bánh đã trở thành một nghi lễ thiết yếu của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, số phận của Bánh sau đó thật đáng thương nên ít ai để ý. Do đó, bạn không cần phải đầu tư vào việc này.

Chụp ảnh cưới

Nếu không đủ kinh phí, bạn không nên chi quá nhiều tiền cho bộ ảnh cưới. lễ cưới. Theo kinh nghiệm của các cặp đôi, khi kết thúc tuần trăng mật, họ quên ngay cuốn album cưới. Những người tham dự cũng không có thời gian để xem tất cả ảnh cưới của bạn. Bạn đã đầu tư quá nhiều cho bộ ảnh cưới của mình, điều đó thực sự rất lãng phí. Tuy nhiên, nếu bạn chụp ảnh với khách và chụp ảnh họ vào cuối buổi họp, họ sẽ rất vui.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Khi chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới, bạn không chỉ cần đáp ứng kinh phí mà còn phải đáp ứng tình hình kinh tế của hầu hết những người tham gia. Nếu khách hàng là một người lao động bình thường, thì bạn đang tổ chức một khách sạn hoặc nhà hàng năm sao, nên nhiều người có thể không tham gia. Đôi khi, những đám cưới miễn phí được tổ chức trong những khu vườn hay công viên gần gũi với thiên nhiên được ưa chuộng hơn cả những khách sạn sang trọng.

Sau đó, bạn nên đầu tư vào tiệc cưới và các hoạt động giải trí khác

Theo quan điểm, nếu bạn muốn đám cưới ấn tượng, bạn nên đầu tư vào tiệc. Tất nhiên, bạn không nhất thiết phải đặt một đêm ở khách sạn năm sao, nếu không, tiệc buffet có thể chấp nhận được, miễn là phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn chắc chắn nên thích một số món ăn và món tráng miệng ngon (không nhất thiết phải đắt tiền).

Đặc biệt điều mọi người quan tâm nhất là những gì diễn ra sau đám cưới. Nếu tổ chức sự kiện trong khách sạn, bạn có thể thuê thêm một phòng để mọi người hát hò, vui chơi sau tiệc. Nếu tổ chức ở nhà hàng thì có thể tổ chức chiêu đãi tại nhà.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like