Tiêu dùng

Giày Nike có giá 1,111 tỷ đồng

Nike nổi tiếng với những đôi giày thể thao thời trang sử dụng chất liệu thoáng khí, đế chống trượt và hỗ trợ bàn chân. Những sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt nhất trong các hoạt động thể thao, chạy, vận động …

Tại cửa hàng VnExpress dưới đây, bạn có thể tìm mua giày thể thao nam và nữ, mỗi đôi có giá khởi điểm 1,111 tỷ đồng. Giày thể thao nam màu trung tính CK Racer 916780-009, có các màu trắng, xám và đen. Chất liệu giày thoáng khí, không gây chèn ép dù mang trong thời gian dài. Đế cao su có rãnh chống trơn trượt. Giày bodycon có thể tạo ra sự thoải mái khi di chuyển. Giày tennis WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-140 áp dụng thiết kế trẻ trung với hai màu trắng và xanh thời trang. Phần trên giày có các lỗ thoát khí, không gây chèn ép. Phần bên trong của đế giữa êm ái và tạo sự hỗ trợ cho đôi chân.

Giày chạy bộ nam Nike Lunar Apparent 908987-403 được hưởng lợi từ đế Lunarlon, hỗ trợ chạy và các chức năng thể thao, và rất được người hâm mộ ưa chuộng. Chất liệu của giày có phần lưới thoáng khí phía trên giúp giày nhanh khô và thấm hút mồ hôi.

Đối với các bạn nam thích giày thể thao có màu sắc tươi sáng và thêm màu sắc cho trang phục thể thao thì có thể lựa chọn giày Nike task AA7403-301 này. Nhiều người nghĩ rằng màu rêu pha chút vàng thì rất phức tạp. Đôi giày có thể ôm chân nhưng do có lớp đệm êm ái bên trong nên vẫn giữ được cảm giác thoải mái. Dây giày được thiết kế đặc biệt dễ mang. Các chàng trai có thể dễ dàng cởi giày mà không cần phải tháo dây buộc.

Giày Nike Air Bella TR 924338-201 WMNS thích hợp chạy thể thao, màu sắc vừa thời trang vừa trang nhã. , Dễ dàng phối với các trang phục hàng ngày. Bạn nữ có thể thoải mái diện Nike Air Bella với những bộ váy, đầm nữ tính hoặc mặc cùng quần short, quần jean thời trang.

Giày chạy bộ WMNS Nike Flex 2018 RN AA7408-800, thân giày được làm bằng lưới thoáng khí Có độ co giãn và đàn hồi phong phú, giúp người mặc vận động thoải mái, hỗ trợ đắc lực cho việc chạy và tập luyện. Ngoài ra, phần cây lau dài hơn so với các loại giày chạy bộ khác và dễ dàng xỏ vào và cởi ra.

Kiểu dáng tương tự như Nike Flex 2018 nhưng phần đế của thương hiệu Nike Renew Rival AA7411-005 thì khác, đặc biệt thiết kế dạng lỗ giúp tăng độ ôm chân Giá đỡ hỗ trợ đắc lực cho việc chống trượt. Giày tennis nữ WMNS Nike Air Zoom Resistance 918201-013 Xám, được làm từ chất liệu cao cấp, thoáng khí từ trong ra ngoài, màu xanh cổ vịt sành điệu, có thể phối với nhiều loại trang phục năng động. Đế cao su tổng hợp hiệu quả trong mọi điều kiện thời tiết, êm ái và không trơn trượt.

Ngoài giày thể thao Nike đồng giá 1,111 tỷ đồng, Shop VnExpress còn được giảm giá độc quyền, giảm tới 45% cho một số loại giày khác. Xem chi tiết và mua tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like