Tiêu dùng

Mua các mặt hàng thiết yếu cho Tết Nguyên Đán

Đồng hồ-Để thảnh thơi trong dịp Tết, đồng hồ là phụ kiện thiết yếu của cô. Thương hiệu Julius trưng bày nhiều mẫu mã tinh tế với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng. Tất cả các sản phẩm đều được trang bị dòng máy quartz; mặt kính trong suốt cao cấp có độ cứng cao và chống thấm nước, rửa tay, rửa mặt … – Đồng hồ Julius có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo. Bạn cũng có thể chọn đồng hồ nam hay đồng hồ cặp để gửi tặng người ấy những món quà ý nghĩa nhân dịp năm mới.

Người mua có thể nhập mã “DHCC150” để được giảm thêm 150.000đ cho đơn. Hàng bắt đầu từ 500.000 đồng.

Những kiểu trang phục thanh lịch

Dạo chơi đầu năm, tủ đồ của phái đẹp không thể thiếu váy hoa cổ yếm, váy cánh tiên nữ hay những kiểu dáng thoải mái. Chuyển động, chỉnh sửa.

Gợi ý mua sắm hàng hiệu Eden là một trong số đó. Quần áo Eden có nhiều kiểu dáng và họa tiết trẻ trung, có thể giúp bạn tạo ra một hình ảnh quyến rũ ngọt ngào nhưng thanh lịch.

Để mua đầm thanh lịch Eden, bạn có thể nhập mã “Eden100” để được giảm ngay 100.000đ. Bạn có thể áp dụng bắt đầu từ 500.000 VNĐ.

Sản phẩm dưỡng da

Bảo vệ làn da dưới tác động của môi trường là ưu tiên hàng đầu giúp chị em tỏa sáng ngày Tết. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm do Pháp cung cấp, bao gồm kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, nước hoa hồng và nhiều loại sản phẩm khác …… Các sản phẩm này đang được khuyến mại tại cửa hàng VnExpress để giúp người dùng giảm giá thành. Ngoài ra, bằng cách nhập mã “French20”, bạn còn được giảm thêm 20% (tối đa 150.000đ) khi đặt hàng 500.000đ.

Tinh dầu thiên nhiên

Không chỉ dùng để mua phụ kiện làm đẹp cá nhân, một số chị em còn tán thành việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên để làm mới không gian sống. Sản phẩm hữu cơ được chiết xuất từ ​​cam, chanh, bưởi, sả, khuynh diệp… có thể sử dụng với máy xông tinh dầu mang lại không khí thư thái dễ chịu.

Tinh dầu thiên nhiên còn có nhiều công dụng khác như massage, khử mùi, đuổi muỗi …

Để đáp ứng nhu cầu ngày Tết, bạn có thể nhập mã “Lorganic40” khi mua hàng vào ngày 09/01. , Được giảm 40.000đ cho đơn hàng trên 200.000đ.

Mua chương trình “Thứ Năm Vui Vẻ” hàng tuần của VnExpress để mang đến cơ hội mua sắm với giá ưu đãi. Để xem thêm các sản phẩm khác, vui lòng truy cập tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like