Tiêu dùng

Cửa hàng phở chiên giòn lúc nửa đêm

Cửa hàng nhỏ, bàn ghế nhỏ được trưng bày tốt trên vỉa hè. Bán hàng bắt đầu lúc 7 giờ tối mỗi ngày, nhưng các cửa hàng không đông đến 11 giờ tối. Nếu bạn đến một quán bar vào thời điểm này, thật khó để tìm một nơi phù hợp với bạn. Từ phổ biến nhất đến các nhà hàng sang trọng nhất, thực khách có tất cả mọi thứ.

Hỗn hợp các thành phần khác nhau mang lại sự quyến rũ của món ăn nổi tiếng này. Nhiếp ảnh: Khánh Hòa (Khánh Hòa).

Mì xào giòn là món ăn chính của nhà hàng và rất được nhiều người ưa thích. Mì được chiên giòn với màu vàng óng, giàu nguyên liệu như súp đặc, bắp cải Trung Quốc, tôm, mực, thịt lợn … và một chút gia vị, tạo nên một món ăn đầy màu sắc và hấp dẫn. — Không khó để chế biến mì chiên giòn. Trước hết, chủ tiệm xào mì tươi. Khi mì trở nên giòn, hãy cho vào đĩa, thêm các nguyên liệu như tôm, mực, thịt, v.v., sau đó xào với bắp cải, bắp cải Trung Quốc … và mùa. Chủ quán giải thích rằng trong quá trình nấu, đầu bếp thường tạo ra lửa lớn và khuấy lửa. Thức ăn chính rất nhanh, và độ tươi của các món ăn sẽ không bị mất. Ảnh trong nước sốt rất đậm đà và thơm ngon: Khánh Hòa .

Đặt nguyên liệu chiên lên mì và mang đến cho khách hàng. Mỗi loại mì vàng được ngâm trong nước sốt, nhưng vẫn giữ được sợi mì chiên giòn và đầy màu sắc. Nó trông hấp dẫn và sẽ kích thích dạ dày của bạn. Với mỗi loại mì, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn và nước sốt của mì. Sự phong phú và thơm ngon của các thành phần.

Trong thời tiết mát mẻ vào ban đêm, sẽ thật tuyệt khi ngồi trong nồi và xào mì và thưởng thức hương vị thơm ngon. Ngoài mì xào giòn, còn có mì xào ngon.

Phương pháp làm mì xào rất đơn giản, vì vậy bạn có thể chuẩn bị chúng tại nhà cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Hãy tận hưởng đi nhé.

Thanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like