Tiêu dùng

Cửa hàng VnExpress ưu đãi Tết Trung thu

Trong không khí ấm áp của Tết Trung thu (rằm tháng 8), cửa hàng VnExpress triển khai chương trình “Trung thu ấm áp, lan tỏa yêu thương”, thực hiện từ đầu tháng 9 đến tối 15/9. Khi nhập mã Tongzhou, người mua còn được giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 400.000 đồng, mức giảm tối đa là 80.000 đồng. Sản phẩm được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trong vòng 6 giờ.

Chương trình “Tết Trung Thu Yêu Thương” sẽ được tổ chức tại cửa hàng VnExpress vào ngày 15/9. Vào một đêm trăng rằm tháng tám, các bậc cha mẹ thường tặng quà cho con cái, mua hoặc làm nhiều loại đèn lồng bằng ánh nến, treo trong nhà và / hoặc bố trí đèn trị bệnh cho con. Bánh trung thu bao gồm bánh nướng, kẹo dẻo, kẹo, đường mía, bưởi và các loại hoa quả khác. Khi trăng lên, lũ trẻ vừa múa hát vừa ngắm trăng phá cỗ.

Vì vậy, kế hoạch “Trung thu ấm áp” quy tụ nhiều sản phẩm thích hợp làm quà tặng cho các bé vui chơi. Vào đêm trăng tròn. Ví dụ như lồng đèn, bánh kẹo, quần áo … Phụ huynh có thể chọn mua các sản phẩm đồ chơi đa dạng về hình dáng, màu sắc như đồ chơi Lego, búp bê, bộ dụng cụ và các loại đồ chơi khác … được giảm giá từ 20% đến 50%. So với giá gốc, giá đã giảm từ 20% đến 50%.

Ngày nay trung thu còn là dịp đoàn viên thể hiện tình yêu thương của mình. gia đình. Trong trường hợp này, mọi người sẽ mua bánh trung thu, trà để cúng tổ tiên, biếu ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, người thân … rồi mặc quần áo đi lễ “.”

VnExpress Shop còn nhiều thứ khác ngoài quần áo trẻ em Ngoài ra, nó khuyến khích mua các mặt hàng thời trang nam và nữ như giày dép, váy, và đồng hồ.

Xem thêm các sản phẩm của chương trình trung thu tại đây. – Bình yên nội tâm

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like