Tiêu dùng

Bí quyết nấu món ngon của Chef Võ Quốc

Sau 20 năm làm bếp, đầu bếp Võ Quốc cho biết, món ăn ngon không chỉ có hương vị đầu tiên đậm đà mà còn phải có dư vị lâu dài.

Anh ấy đã đi cùng ca sĩ gần đây. Gia đình Lưu Hương Giang đã đến thăm TP.HCM để chia sẻ những kỹ năng nấu ăn ngon và nâng cao không khí ẩm thực hiện đại. Đơn giản, một số món ăn quen thuộc … Nhưng nếu bạn biết vận dụng một số kỹ thuật tốt, thì bất cứ ai cũng có thể làm cho bữa tối nhanh hơn, ngon hơn và đổi mới hơn. -Nguyên liệu cải tiến là bí quyết đơn giản đầu tiên để có thêm nhiều ý tưởng ăn uống cho gia đình. Cụ thể, anh đã tham khảo ý kiến ​​của ca sĩ Lưu Hương Giang, thay vì trung thành với món sườn khoai tây thì có thể dùng canh sườn rau ngót, canh cải bẹ bằm, canh su su để chữa chân tay miệng. Nhưng nếu khéo léo thay đổi nguyên liệu, chị em nội trợ sẽ có ngay thực đơn 7 món canh ngon mỗi tuần. “- Tuy nhiên, nguyên liệu tươi chỉ chiếm 40% trong công thức món ăn ngon. Võ Quốc phân tích, 60% còn lại đến từ bí quyết nêm gia vị đúng thời điểm.

Trong món canh, nam đầu bếp dành nhiều thời gian. Anh chăm chỉ ninh xương, ninh thịt, sau khi nấu được món canh ngon, anh đã nghiên cứu và sử dụng thêm các loại gia vị sẵn có, đồng thời đảm bảo hương vị thơm ngon thông qua kỹ thuật ninh xương và phi lê cá. Gia vị ‘Rich Sweet Bone’, được cô đặc và chiết xuất từ ​​xương ống, tủy xương, sườn và thịt, tạo nên hương vị hài hòa khi nêm nếm. – “Qua công thức này, món canh gia vị Aji ngon tuyệt Bạn có thể nếm thử hai lần hương vị. Đó là một món ngon có thể nếm thử hai lần. Đầu tiên là nếm thử hương vị đậm đà, khi ngửi phải gật gù khen ngon, sau lan tỏa thì dư vị ngọt ngào tự nhiên kéo dài rất lâu, phải xuýt xoa “Aaaa” khiến cả nhà không khỏi xuýt xoa. Dừng chân ăn để cảm nhận hương vị món ngon ăn hoài không ngán. Lưu Hương Giang nếm thử món canh chua Aji ngon tuyệt của đầu bếp Võ Quốc. Ảnh: Aji-ngon .

Như các món xào, kho, chiên, hầm … Đầu bếp khuyên bạn nên pha Aji-ngon với một lượng nước nhỏ, sau đó ướp thịt, cá khoảng 5 phút trước khi chế biến. . Bằng cách này, gia vị ngấm đều vào bên trong và ngấm sâu hơn so với nấu trực tiếp, giúp tăng hương vị của thịt, cá mà không làm mất đi hương vị tự nhiên của nguyên liệu. Trong quá trình nấu, người nội trợ có thể tùy theo khẩu vị của gia đình mà gia giảm lượng gia vị để tạo nên sự cân bằng và ngon miệng cho món ăn.

Mỗi gia đình đều có “món ăn”. “Điều đó liên quan đến sở thích, khẩu vị và thói quen của các thành viên. Tuy nhiên, Lu Huanjiang thừa nhận rằng anh đã làm mới các món quen thuộc từ rau củ thành món canh sườn. Anh thừa nhận rằng mình chỉ đơn giản là thay đổi cách nấu và cách nêm nếm”, hướng dẫn của Quốc để món ăn ngon hơn. Trải nghiệm bữa ăn mới.

“Về tài nấu ăn, tôi đứng thứ ba trong gia đình, chỉ sau mẹ và chồng. Ngoài công việc bận rộn, tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Nhưng hiện tại, tôi có hai con, Mina và Động lực của Misu, cộng với sự trợ giúp của hạt nêm Aji thơm ngon đầy ắp thịt mới, mình sẽ nấu chăm chỉ hơn để cả nhà ăn ngon gấp đôi mà không cần đi chơi ngoài tiệm.- — Chef Võ Quốc và ca sĩ Lưu Hương Giang đã đến thăm và chia sẻ bí quyết nấu ăn ngon với gia đình tại TP.HCM. Photography: Aji-ngon .—— Gia đình chị Thi (TP.HCM) cũng chào đón Võ Quốc và Lưu Hương Chị Giang chia sẻ thêm những kỹ năng nấu ăn ngon để tăng thêm hương vị cho món súp bông cải xanh bé Bằm Cuối buổi học nấu ăn, cả nhà còn được thưởng thức món ăn quen thuộc đã gắn bó 6 năm với gia đình với khẩu vị nhân đôi. Quá nhiều thời gian suy nghĩ xem tối nay ăn gì rồi chơi với món canh hầm, giờ nấu cơm ở nhà vừa nhanh vừa ngon, con gái thì ngắm món ngon mẹ nấu, chồng khen cơm nhà ngon gấp đôi là đủ. Giúp không khí gia đình thêm ngọt ngào và nhân đôi niềm vui nấu nướng Kết quả nghiên cứu về hương vị Việt Nam trong 20 năm qua của Ajinomoto là hương vị mới của hương vị sử dụng nước hầm xương và công nghệ chiết xuất cá phi lê của Nhật Bản. Tìm hiểu thêm tại đây .Đặt hàng trực tuyến tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like