Giao thông

Nhiều chuyến bay đã bị hủy do bão Coney

Đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ hủy 6 chuyến bay giữa Quinn và Chu Lai, trong đó có hai chuyến Hà Nội và Quinn, hai chuyến giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Quinn, Thành phố Hồ Chí Minh và Hai chuyến bay giữa Zhu. Đồng thời, hãng đã thay đổi một số lượng lớn các chuyến bay giữa Hồ và, Chu Lai và Quy Nhơn từ một giờ lên gần bảy giờ.

VietJet Air đã tạm dừng hai chuyến bay từ TP.HCM và Chu Lai, do ảnh hưởng của bão, hãng đã mở thêm hai đường bay từ Hà Nội và Chu Lai, hai đường bay từ TP.HCM và Quy Nhơn. Ngoài ra, một số chuyến bay khác trong ngày cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi luồng Sân bay Chu Lai. Ảnh: Đắc Thành

Bamboo Airlines, Pacific Airlines và VASCO cũng đang theo dõi chặt chẽ tác động của nó để điều chỉnh kế hoạch hoạt động nếu cần thiết.

Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được chuyển sang các chuyến bay khác trong cùng bộ phận và được hỗ trợ. Đồng thời khuyến cáo hành khách theo dõi thông tin các hãng hàng không, dự báo thời tiết để xây dựng kế hoạch đi lại phù hợp. Sáng 5/11, bão Goni cách bờ biển Quảng Ngãi, Phú Yên khoảng 330 km. đồ đồng. Theo số liệu từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, lúc 4 giờ sáng nay, sức gió vùng gần tâm bão mạnh nhất là 75 km / giờ, giật cấp 8, cấp 10. km / h và áp thấp nhiệt đới suy yếu.

Hôm nay và ngày mai, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam-Bình Định tổng lượng mưa có nơi mưa rất to phổ biến 250-350 mm. Tổng lượng mưa của Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Kon Tum, Gia Lai, Phú Yên phổ biến 100-200 mm. Từ ngày 5 đến ngày 7 tháng 11, tổng lượng mưa từ Hà Nội đến Quảng Sản phổ biến 100-200 mm.

Anh Duy

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like