Giao thông

Thẻ kiểm tra tàu hỏa Linh Linh-Hadong được in bằng chữ Trung Quốc

Vào ngày 11 tháng 8, tổng thầu Trung Quốc đã tổ chức một chuyến đi bằng thuyền Cát Linh-Hà Đông để cho phép các quan chức, công nhân và thành viên gia đình tìm hiểu về dự án. Có khoảng 200 người trong tổng số, bao gồm 40 người Trung Quốc. Những người tham gia được tặng thẻ lên máy bay với các ký tự Trung Quốc trước các ký tự Việt Nam.

Nội dung văn bản là: “Dự án đường sắt đô thị bưu điện”, “Thẻ lên máy bay”, “Dự án đường sắt đô thị Cát Linh-Hedong”. – Thẻ lên máy bay có in chữ Trung Quốc gây xôn xao trên phương tiện truyền thông xã hội. Ảnh: Xuân Hòa.

Theo giải thích của đại diện tổng thầu Trung Quốc, một đơn vị in thẻ song ngữ để thuận tiện cho người Trung Quốc lên tàu và kiểm tra đúng người. Thẻ có giá trị trong ngày và được đạp trong dự án.

“Chúng tôi đặt các văn bản song ngữ có cùng kích thước. Chữ tượng hình Trung Quốc nên có ấn tượng lớn hơn. Chữ tượng hình nhỏ hơn rất khó đọc”, người đại diện nói. Tổng thầu .. Đại diện của tổng thầu cũng cho biết một số nhà ga trên tuyến đường này có dấu hiệu cho thấy tên của nhà ga ở Trung Quốc để lái tàu và kỹ thuật viên Trung Quốc. Xác định tên trạm. Đây là những nhãn tạm thời.

“Dự án đang trong giai đoạn xây dựng, tất cả các yếu tố đang được kiểm tra và chưa được giao chính thức, vì vậy chúng tôi vẫn phải sử dụng tiếng Trung để hoàn thành công việc này.” Một doanh nhân Trung Quốc cho biết .

Theo Ủy ban Quản lý Dự án Đường sắt (Bộ Giao thông Vận tải), dự án Cát Linh-Hà Đông đang được kiểm tra để kiểm tra toàn bộ tuyến đường. Để kiểm soát nhân viên nội trú, tổng thầu Trung Quốc đã cấp thẻ cho công nhân và kỹ thuật viên dự án trên tàu để kiểm tra kỹ thuật hàng ngày hoặc các chuyến thăm của nhân viên liên quan. Bởi vì nhiều công nhân và kỹ thuật viên Trung Quốc làm việc bằng tiếng Trung Quốc, họ phải in thẻ Trung Quốc và thẻ chưa phát hành.

“Chúng tôi luôn kiểm soát nội dung tin nhắn Trung Quốc do tổng thầu gửi. Đại diện Ban quản lý dự án đường sắt cho biết.

Các chuyến tàu Cát Linh-Hà Đông đang chạy để kiểm tra các hạng mục trên tuyến.

Cát Linh – Dự án vận chuyển đường sắt đô thị Hà Đông đã hoàn thành hơn 96% các yếu tố xây dựng trên toàn tuyến, hơn 95% thiết bị được nhập khẩu và khoảng 85% được lắp đặt hoàn chỉnh.

Trong tháng 8, tổng thầu Trung Quốc Bắt đầu điều chỉnh từng hạng mục đã được cài đặt, công việc cung cấp năng lượng và tăng sức mạnh trên toàn bộ tuyến đường dự kiến ​​sẽ được thử nghiệm trên toàn bộ tuyến vào cuối tháng này. Trong vòng 3 đến 6 tháng, tàu sẽ chạy mà không tải để hiệu chuẩn hoàn toàn, theo thử nghiệm Do đó, chính quyền sẽ quyết định khi nào đưa tàu vào hoạt động thương mại .

Cho vay

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like