Giao thông

Đề xuất cấm ba thanh niên trốn thoát khỏi nhân viên hàng không

Ngày 24/11, ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, tuyên bố rằng cơ quan này đang hợp tác với Sở Cảnh sát Thanh Hóa để đối phó với ba thanh niên tấn công nhân viên của Vietjet Air, gây bất ổn cho công chúng. . Chiều ngày 23/11, một nhóm thanh niên băng video đã tấn công nhiều nhân viên tại sân bay Tho Xuan.

Ông Thắng cho biết vào ngày 25/11, Bộ Hàng không sẽ ra quyết định cấm các chuyến bay. Ở với những người này trong 12 tháng. Ngoài ra, nếu họ đi du lịch bằng đường hàng không, họ sẽ được theo dõi và kiểm tra trực quan trong 6 tháng tới. Thắng nói: “Nếu tỷ lệ vượt quá 11%, chúng tôi sẽ yêu cầu cảnh sát điều tra trách nhiệm hình sự.” – Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Ruan Guodong cũng đã ký một văn bản vào ngày 24 tháng 11 và gửi cho Ủy ban Nhân dân. Tỉnh Thanh Hóa và các cơ quan liên quan cho biết: “Đây là một sự cố rất nghiêm trọng đe dọa sức khỏe và tính mạng của nhân viên hàng không, bao gồm cả nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ. Điều này sẽ ảnh hưởng đến an ninh và trật tự, và đe dọa sự an toàn hàng không của sân bay Tho Xuan.” – — Nhân viên hàng không bị tấn công tại sân bay Tho Xuan vào trưa ngày 23/11. Bức ảnh được lấy từ clip.

Bộ Giao thông vận tải đã ban hành các yêu cầu nghiêm ngặt cho chính quyền tỉnh Thanh Hóa để đối phó với những tên côn đồ nói trên và có biện pháp thích hợp, đồng thời, các bước đang được thực hiện để tăng cường phối hợp với Lực lượng kiểm soát an ninh hàng không sân bay Shou Xuan để nhanh chóng xử lý các tình huống tương tự.

Bà Lê Thị Giang, người bị đánh vào đêm 24/11, nói rằng ông không xin lỗi những người đã đánh ông, kể cả Phạm Hữu An (huyện Đông Mạng, thị xã Thanh Hóa), ​​Lê Văn Nhi (thị trấn Thổ Xuân Xuanguang) Và Lê Trung. Dong (Tho Xuan).

“Những người này rất hung dữ và họ đang thực hiện các biện pháp rất mạnh mẽ”, bà Jiang nói và hy vọng rằng cảnh sát sẽ xử lý họ nghiêm khắc.

Trước đó, vào khoảng 2h20 chiều 23, An, Nhi và Dũng đến sân bay Tho Xuan và gặp bạn ở thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi hành khách hoàn thành thủ tục, ba thanh niên đã yêu cầu cô Jiang chụp ảnh nhóm, nhưng cô bị từ chối vì đang làm việc.

Khi “sự cố” xảy ra, lực lượng an ninh đã không phản hồi. Những bức ảnh trong clip.

Ba người không hài lòng, mắng cô và tát vào mặt cô Jiang. Khi Nhi bị đánh đến chết và xin nghỉ việc, một người quản lý chạy vào ngăn kéo. Hai nhân viên bảo vệ, Trịnh Ngọc Hoàn và Vũ Quốc Hoàn, người đến bảo vệ các nạn nhân, cũng bị lấy đi bằng mũ và nắm đấm của họ … … Một nhóm thanh niên la hét ầm ĩ, khiến nhiều hành khách và nhân viên sợ hãi sợ hãi. Họ chỉ dừng lại sau khi bị lực lượng an ninh kiểm tra.

Người phụ trách Văn phòng hành chính thành phố phía Bắc đóng quân tại hạt Suo đã ghi âm và giao hồ sơ cho đồn cảnh sát ở thành phố Musen, đồn cảnh sát huyện tuxuan. ) .

Đại diện sân bay Thổ Xuân cho biết, nhóm thanh niên có dấu hiệu say xỉn.

Lê Hoàng

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like