Giao thông

Ông Guoqian áp dụng “công nghệ chống rung” dưới lòng đất

Vào ngày 11 tháng 9, tại hội thảo “Kế hoạch tổng thể nhà ga tàu điện ngầm hồ C9” của tuyến đường sắt đô thị Nantenglong-Chen Hongdao, ông Shinro Nakagawa (Tham tán dự án) đã giới thiệu kế hoạch xây dựng các yếu tố liên quan. — Theo ông, tất cả các ga tàu điện ngầm đều sử dụng các phương pháp xây dựng tiên tiến để đảm bảo an toàn cho các công trình lịch sử. Nhà thầu sẽ làm việc từ trên xuống dưới và sẽ lắp đặt một hệ thống tường xung quanh trạm C9. Kiếm, “Nakagawa Shintaka nói.

Theo nghiên cứu, độ võng nhỏ hơn 1/500 là cấu trúc an toàn và khuyến nghị phân tích thuộc địa sử dụng C9 là 1/800, rất yếu. Rung sẽ được sử dụng khi tàu chạy. Công nghệ. “Nhưng tòa tháp sẽ không bị ảnh hưởng bởi sự rung động của đường sắt mặt đất và quá trình xây dựng sẽ không bị ảnh hưởng. Tuân thủ truyền thống nói trên, “đại diện văn phòng thiết kế cho biết.” – Từ góc nhìn của cổng nhà ga trên vỉa hè của Hồ Guom. Ảnh: Ủy ban quản lý dự án. Theo kế hoạch cho tuyến đường sắt thứ hai bắc qua sông Hồng (cách xa Jianhu), chuyên gia tư vấn Nhật Bản cho biết, nếu kế hoạch được thực hiện, sẽ cần phải giải quyết. Các khoảng trống trên cao gần đường Kengdao và cầu Chungyang … làm phức tạp kết nối với Tuyến 3 và phá vỡ quy hoạch của mạng lưới đường sắt đô thị, số lượng hành khách sẽ nhỏ, do đó sẽ không thể giảm tắc nghẽn giao thông ở khu vực trung tâm một cách hiệu quả .

Vị trí của ga tàu điện ngầm tiếp tục nhận được nhiều ý kiến ​​khác nhau

Trong buổi hội thảo, nhiều chuyên gia đồng ý rằng ga tàu điện ngầm nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng, nhưng nó vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Trần Thanh Tung, Trưởng Văn phòng Kiến trúc sư của Hiệp hội Việt Nam, cho biết Ho Guom có ​​không gian mở và các hoạt động biểu diễn ngoài trời ở đây, vì vậy ông thích ga tàu điện ngầm ở đây để mọi người và khách du lịch có thể dễ dàng đi vào Jianhu. Ông Tùng nói rằng Hội đồng Đô thị nên nghiên cứu chuyển ga tàu điện ngầm đến Tháp But. Ví dụ, nó có thể được chuyển đến một công ty điện lực vì có một khuôn viên rộng lớn, nhà ga cũng có thể được chuyển đổi ở cuối vườn Lý Công Uan để chảy lên xuống gần trung tâm mua sắm và phố đi bộ.

“Tôi tin vào việc xây dựng của người Nhật, nhưng tôi luôn sợ Dong nói khi tàu đi:” Điều này sẽ ảnh hưởng đến truyền thống của đá và gỗ. “Kiến trúc sư Trần Huy Anh đã nhiều lần chỉ ra rằng tại ga C9 gần Hồ Guom, nên đi xe điện số 2 đường Trần Quang Khải trên đường trên cao. Ông Anh nói:” Khi tàu vào trung tâm Hồ Guom, tình trạng tắc nghẽn giao thông sẽ gia tăng. , Phá hủy phong cảnh của de Ho. “

Tiến sĩ Đào Ngọc Nghiêm – Phó Chủ tịch Hiệp hội Quy hoạch Phát triển Đô thị đã nhận được” 10 năm trước, các chuyên gia và chính quyền vẫn đang thảo luận về vị trí của trạm C9, sẽ hoãn dự án. Trên thực tế, vị trí của nhà ga không vi phạm khu vực bảo vệ di tích văn hóa 1. Trong khu vực bảo vệ di sản 2 và theo kế hoạch đã được phê duyệt, đây là cơ sở đủ để thực hiện. Tưởng nhớ ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hiệp hội Quy hoạch Phát triển Đô thị Việt Nam. Bộ sẽ tập hợp ý kiến ​​chuyên gia và báo cáo Thủ tướng Chính phủ để giúp đẩy nhanh tiến độ xây dựng Tuyến 2.

“Ông Chinh nói ở nhiều nước:” Ông C9 có kế hoạch lên kế hoạch cho ga tàu điện ngầm C9 ở đường Hoàng Đình Tiến và một bộ phận điện. “Vỉa hè ở Hà Nội. Nhà ga dự kiến ​​là 25 mét dưới lòng đất, cách đỉnh nhà ga 5 m, dài 150 m và rộng 21 m. Nhà ga có 4 cổng thang máy, trong đó có nhà ga vỉa hè cạnh hồ Hoàn Kiếm. Nó sẽ chiếm các cửa hàng và nhà vệ sinh công cộng hiện tại.

Ga tàu điện ngầm C9 nằm gần Jianhu., Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thanh niên và Trẻ em đã gửi một tài liệu tới Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Thủ tướng Chính phủ để xem xét xây dựng số 2 Theo ủy ban, ga tàu điện ngầm C9 nằm gần đền Ngọc Sơn và Ba Kiều. Không chỉ vi phạm luật di sản văn hóa, mà bắt đầu từ trung tâm thành phố đô thị, cũng có nhiều rủi ro tiềm ẩn và rủi ro không thể khắc phục đối với di sản văn hóa và không gian. ảnh hưởng. “— Vào tháng 10 năm ngoái, Chủ tịch Nguyễn Đức Chung của Hà Nội đã yêu cầu ủy ban đánh giá của Thủ tướng Chính phủ, đã phê chuẩn và chỉ thị cho Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét bằng văn bản về việc chấp nhận quy hoạch tổng thể C9 cho ga tàu điện ngầm và khu vực hồ Hoàn Kiếm. Các đường hầm có liên quan sẽ được thực hiện như mong đợi.Việt Nam và Nhật Bản.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like