Tiêu dùng

Bột giặt OMO giới thiệu các tính năng mới

Dịch Covid-19 ở Việt Nam gần như đã được kiểm soát, không có ca lây nhiễm trong cộng đồng trong nhiều ngày qua. Hình ảnh người dân đeo khẩu trang nơi công cộng, thói quen rửa tay, lau khô tay đã được nhiều người biết đến.

Nhưng điều này không phải ai cũng chủ quan, vì không ngoại trừ nguồn lây. Theo thông tin từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC), virus này có thể sống trên bề mặt của nhiều vật liệu khác nhau từ bìa cứng và nhựa đến quần áo trong nhiều giờ hoặc thậm chí vài ngày. Nếu không có chất bảo quản cũng là nguồn lây nhiễm tiềm ẩn, vì quần áo mặc hàng ngày sẽ ảnh hưởng đến nhiều nơi, nhiều người-quần áo mặc hàng ngày, nhiều nơi, nhiều người nên giặt để tránh nguy cơ vi khuẩn bám dính. Hình minh họa: Shutterstock .

Đại diện OMO cho biết, trước tình hình trên, hãng đã nghiên cứu và đưa ra tính năng mới hỗ trợ loại bỏ nCoV khỏi bột giặt OMO, và đã thử nghiệm qua triển lãm Lab MicroBac tại Hoa Kỳ. Nghiên cứu được thực hiện bởi OMO ở Brazil vào tháng 5, một quốc gia đang đối mặt với tỷ lệ lây nhiễm cao.

“Người đại diện cho biết thêm đây là đặc thù của bột giặt OMO, và công thức của nó đã là một bước đột phá. Giúp bảo vệ quần áo một cách toàn diện nhất.” .

Tại thị trường Việt Nam, OMO đã cho ra mắt dòng bột giặt OMO thế hệ mới với công nghệ giặt thân thiện với môi trường. Ngoài đặc tính làm sạch vết bẩn, khử mùi và dịu nhẹ cho da tay, OMO còn cung cấp giải pháp khử trùng và bảo vệ môi trường, có thể tiếp tục phát triển với hàng triệu gia đình. Lên đến 99% vi khuẩn (bao gồm Pseudomonas aeruginosa, Escherichia coli, Staphylococcus aureus và Enterococcus faecalis) (trong điều kiện thử nghiệm); hệ thống xoáy enzym hiển thị các vết bẩn xoáy trong lần giặt đầu tiên; loại bỏ nó cho bạn Quần áo thơm tho nhờ công nghệ khóa khử mùi FreshLock. Do đó, ngay cả trong thời tiết ẩm mốc của mùa mưa, quần áo vẫn luôn tươi mới mà không bị khó chịu bên ngoài. Đối với làn da của người sử dụng, thân thiện với môi trường.

Tại thị trường Việt Nam, nhiều bà nội trợ chuẩn bị giặt tay để chăm chút cho quần áo của mình. OMO giới thiệu các công nghệ xanh mới với các chức năng tốt hơn một cách toàn diện nhất. Ảnh: OMO .

Shao Zhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like