Tiêu dùng

Nội thất chung cư nhỏ

Hầu hết các sản phẩm này đều có thể tháo rời dễ dàng mà không cần đến thợ thi công. Nội thất đa năng cũng có lợi cho những gia đình nhỏ ít người, tiết kiệm diện tích, có được không gian gia đình thông thoáng hơn với đầy đủ tiện nghi công cộng.

Sau đây là một số sản phẩm nội thất đa chức năng dùng để trang trí nhà ở. Ngôi nhà làm đẹp không gian sống mà còn có tính ứng dụng lớn. Vách ngăn hươu cao 1,9 m được làm bằng gỗ PVC. Màu trắng ngà của sản phẩm tự nhiên không phải do sơn tạo nên. Gỗ chống mối mọt, không thấm nước, không bén lửa và dễ dàng tháo lắp. Sản phẩm có thể dùng làm vách ngăn giữa phòng khách và phòng ăn hoặc giữa phòng ăn và bếp, vừa có chức năng trang trí, làm đẹp cho phòng khách. Hiện tại, chiết khấu khu vực của VnExpress Shop là 3,168 tỷ đồng. Nhân viên … Tầng trên cùng được chia thành nhiều tầng xen kẽ để đồ lưu niệm, đồ trang trí, đồng hồ … Giá các sản phẩm này là 458.000 đồng, được cửa hàng VnExpress giảm giá tới 42%. Góc phòng tắm tiết kiệm diện tích và sắp xếp cẩn thận các loại dầu gội, sữa tắm, dung dịch vệ sinh và chất bảo quản. Sản phẩm được làm từ vật liệu composite chống thấm nước và chống cháy. Sản phẩm có giá ưu đãi lên đến 50% giảm còn 215.000đ.

Ở góc phòng tắm, tủ nhựa composite Igea IG363 có các ngăn kéo và ngăn dưới thực tế. Ngăn nhỏ ở giữa thiết kế có khoảng trống để đựng khăn giấy. Ngăn tủ bên dưới có tấm chắn ngăn nước làm ướt đồ, có thể dùng khăn lau, khăn lau tay hoặc kê chân. Giá của sản phẩm này là 505.000đ.

Bàn trang điểm hai ngăn có gương trượt giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Thiết kế gương có thể mở ra để bảo vệ và ngăn bụi lọt vào hộp đựng đồ bên dưới. Ngăn bên trong được chia thành nhiều ngăn nhỏ để đựng mỹ phẩm, vật dụng cá nhân. Bên phải bàn có hai ngăn kéo nhỏ màu trắng giúp bạn có thêm không gian để đựng đồ. Bàn trang điểm được chiết khấu 40%, giảm còn 1,195 tỷ đồng.

Nhân dịp mở bán sản phẩm đầu tiên tại cửa hàng VnExpress, thương hiệu nội thất Igea giảm giá độc quyền cho độc giả sử dụng thẻ VnExpress với mức giá ưu đãi lên đến 50%. Tất cả các sản phẩm có thể được giao miễn phí trong trung tâm thành phố. Thời gian hiệu lực của kế hoạch là từ nay đến ngày 12 tháng 3. Xem chi tiết và mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like