Tiêu dùng

Nấm – một món ăn tốt cho sức khỏe và đẹp mắt

Thực đơn “Nấm và sắc đẹp” cung cấp những thực phẩm cao cấp và nấm tự nhiên, nấm quý là món quà dành tặng cho bất kỳ người phụ nữ nào biết trân trọng sắc đẹp và vẻ đẹp từ bên trong. Salad rong biển nấm có hương vị đậm đà và hương thơm tươi mát. Collagen bóng kết hợp protein quý giá của nấm, khi lắng trong nước dùng hoặc nước lẩu sẽ tăng cường tác dụng của các dưỡng chất có trong nấm, cơ thể hấp thụ tối đa và mang lại hiệu quả dưỡng da . Chống lão hóa .

Trong đêm tri ân khách hàng, chị Trương Thùy Dương chia sẻ: “Tôi hài lòng với các món ăn trong thực đơn“ Nấm & Làm đẹp ”. Tôi thường xuyên đến Ashima để lựa chọn những món ăn ngon tốt cho sức khỏe. Anh Nguyễn Quang Minh, một khách hàng ở gần nhà hàng cho biết, thực đơn của anh và chị hôm nay gồm có súp nấm hương, ức vịt quay kiểu Pháp, sò điệp collagen … Theo anh, thực đơn món “Nấm và Người đẹp” của nhà hàng này rất tinh tế và chỉn chu. …… Nấm mọc trên đất sạch, trong không khí trong lành của rừng nguyên sinh, môi trường n không vi khuẩn nên rất trong lành. “Thực đơn” Nấm và sắc đẹp “là sự kết hợp giữa nấm tự nhiên và nấm quý, là món quà ý nghĩa mà Ashima mong muốn mang đến cho khách hàng trong thời gian này.

Từ nay đến ngày 5/5, quý khách hàng sẽ Kế hoạch năm thứ 3, nhận nhiều quà tặng “Mushroom & Beauty” (nấm và sắc đẹp): nhà hàng tặng phiếu mua hàng 500.000 đồng tính phí người tiêu dùng 1,5 triệu đồng, hoặc sử dụng món trong thực đơn “Mushroom & Beauty” mỗi lần order Vương tần. Súp Nấm Cua, khách hàng sẽ được tặng collagen ball (bóng collagen chiết xuất từ ​​nước lẩu thiên nhiên), Đặc biệt tại TP.HCM, thành viên G-People sẽ được tặng combo nấm “My Mermaid” khi dùng bữa tối tại nhà hàng .— -Liên hệ:

Hotline: 1900 6622-Website: www.ashima.com.vn Bản mẫu: www.facebook.com/ashima.launamthiennhien

(Nguồn: Ashima)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like