Tiêu dùng

Phụ nữ tuổi 30 nên làm gì

Khổng Tử từng nói “sinh ba nhi tử” nghĩa là 30 tuổi mới có thể tự lập. Chính vì vậy, phụ nữ ở độ tuổi này phải có những kế hoạch cụ thể để đặt nền móng cho tương lai.

Đầu tư cho bản thân

Warren Buffett (Warren Buffett) -Một nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ từng chỉ ra, Warren Buffett đã thay đổi 5 tỷ USD 12,2 tỷ USD như thế nào? Đó là: “Đầu tư nhiều nhất có thể vào bản thân, từ trước đến nay, bạn là tài sản lớn nhất của mình.” Theo anh, mỗi người nên đầu tư cho trí tuệ, sức khỏe và tinh thần.

30 tuổi là thời điểm thích hợp để bạn quan tâm đến sức khỏe của mình tốt hơn và phát triển những thói quen lành mạnh trong tương lai. Tập luyện các chủ đề như đi bộ, yoga, múa bụng, bơi lội,… không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, mềm mại mà còn giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ. – Ở độ tuổi này, chị em cũng nên ăn uống hợp lý, ăn nhiều rau lá xanh đậm, trái cây, ngũ cốc, thịt nạc, thịt trắng, uống nhiều nước lọc, nước trái cây và sữa.

Bên cạnh sức khỏe, sắc đẹp cũng là yếu tố mà chị em nào dù ở độ tuổi nào cũng không thể bỏ qua. Bước qua tuổi 30, làn da sẽ dần xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, vì vậy chị em nên sử dụng các loại sữa rửa mặt có độ pH cân bằng để ngăn chặn tình trạng mất độ ẩm. Tẩy tế bào chết hàng tuần và sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, và uống nhiều nước, bổ sung vitamin C và các chất chống oxy hóa khác để duy trì làn da khỏe mạnh.

Tương tự, Warren Buffett tin rằng mọi người cần cải thiện tư duy, đọc sách, báo, tạp chí và cập nhật ý tưởng; ngoài ra, hãy tử tế với mọi người để tâm trí luôn vui vẻ, thoải mái.

Biết cách tích lũy tài sản ─ ─ Tạp chí “Glamour” đã từng đăng một bài báo có tựa đề “30 Điều Phụ Nữ Nên Và Nên Biết Trước Tuổi 30” 30 “(Đây là 30 điều mà mọi phụ nữ nên có và nên biết ở tuổi 30), trong đó có đoạn văn sau:” Địa chỉ email, hộp thư thoại cá nhân, tài khoản ngân hàng-không ai khác có thể truy cập ngoại trừ bạn bất cứ thứ gì. “— -30 là thời điểm thích hợp để phụ nữ tiết kiệm và mở một tài khoản riêng. Thanh Ngọc (Hà Nội) cho biết, sau đám cưới, cô đã mở một tài khoản riêng, không tính toán chi tiêu mỗi tháng là bao nhiêu, nhưng Tiền được tiêu ngay sau khi lương được gửi vào tài khoản tiết kiệm, khi có đủ tiền tiết kiệm thì bạn có thể đầu tư .

Đối với một người không có kế hoạch đầu tư quay vòng như chị Ngọc, bạn Có thể mở tài khoản ngân hàng, đây cũng là một cách tiết kiệm rủi ro hiệu quả, vì vậy chị em nên cẩn thận lựa chọn ngân hàng cho mình, độ an toàn, lãi suất, tình trạng thanh khoản.

Ngoài việc chọn ngân Phương thức gửi tiết kiệm truyền thống cũng rất quan trọng, lưu ý các ngân hàng có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch gần nơi ở, nơi làm việc để tiện cho việc giao dịch khi cần. Để sử dụng hình thức gửi tiết kiệm online, người dùng phải lựa chọn tính bảo mật cao và dễ Các ngân hàng thực hiện giao dịch trực tuyến.

Sử dụng các hình thức gửi tiết kiệm truyền thống. Ngoài việc chọn ngân hàng tốt, bạn hãy đến quầy giao dịch Ngân hàng. Bạn lưu ý các ngân hàng có nhiều chi nhánh gần nơi ở hoặc nơi làm việc Hoặc các điểm giao dịch để có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch khi cần Với gửi tiết kiệm online, người dùng phải chọn ngân hàng bảo mật tốt, giao dịch trực tuyến thuận tiện, lãi suất cũng là một trong những yếu tố quan trọng khiến khách hàng gửi tiền. Cạnh tranh về lãi suất và các phương án khuyến mại để giữ chân khách hàng cũ và thu hút khách hàng mới, do Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB tăng lãi suất từ ​​5,5% lên 8,7% / năm đối với khách hàng mở tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng-Hiện nay, nhiều ngân hàng vẫn Thực hiện các hoạt động khuyến mại dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm như quay số để kiếm tiền, vàng, điện thoại, xe máy… Vì vậy, chị em có thể tận dụng cơ hội này để gia tăng giá trị tài sản và hưởng nhiều ưu đãi.-Biết cách làm đúng Chi tiêu-Phụ nữ tuổi 30 luôn nghiện vấn đề chi tiêu, nhất là khi đã có con khi lập gia đình, đây chính là lúc họ thể hiện sự khác biệt giữa những bà nội trợ thông minh và những bà nội trợ bình thường. – – Chị Vân Anh (Hà Nội) ) Học cách nâng cao hiệu quả tiêu dùng bằng cách mang bữa trưa cho gia đình thay vì ăn ở nhà hàng thường xuyên như trước đây. — “Trước đây, tôi chi 30.000 đến 50.000 đồng cho bữa trưa và 200.000 đến 300.000 đồng một ngày. Anh ta tiêu hàng triệu đô la mỗi tháng. ‘tiền bạc. Cùng một số tiền, tôi có thể tiêu một bữa ănMột nửa số người mua đồ ăn chế biến sẵn để hai vợ chồng mang đi văn phòng ăn trưa, số còn lại lo việc khác. Van Anh (Van Anh) said.

Để tiêu tiền một cách khôn ngoan, điều quan trọng là bạn phải xác định được những gì bạn cần chi và những gì bạn có thể bỏ qua. Làm được như vậy thì bạn có thể thu xếp thêm một số chi phí để tích lũy cho gia đình và cho bản thân – sự nghiệp cân bằng giữa gia đình và gia đình – để đạt được sự cân bằng này bạn cần tập thói quen làm việc thông minh trong Đạt được hiệu quả công việc tốt nhất mà không mất nhiều thời gian; liệt kê những việc cần làm, sau đó bạn phải xác định rõ ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân, chỉ mang về nhà khi thực sự cần. Khi bạn cần làm việc về nhà, hãy đảm bảo làm việc trong một không gian cụ thể như phòng làm việc riêng để không ảnh hưởng đến bầu không khí phòng khách của bạn.

Ngoài ra, theo luật lao động hiện hành, công ty sẽ luôn tạo điều kiện tốt nhất để những phụ nữ này được làm mẹ và có điều kiện chăm sóc con cái và gia đình tốt hơn. Với sự hỗ trợ này, phụ nữ có thể tiếp tục xây dựng sự nghiệp của riêng mình. Xuân Tài Lộc với tiền gửi VIB “phục vụ khách hàng gửi tiết kiệm. Vì vậy, khi gửi tiền cố định kỳ hạn một tháng tại các cơ quan, phòng giao dịch, ngoài việc được hưởng lãi suất hàng năm từ 5%, 5% đến 8,7%, Khách hàng còn được chọn chỉ nhận điện thoại Vespa Primavera iPhone X 64G và vàng miếng, tổng giải thưởng PNJ 999.9 lên tới 7,3 tỷ đồng VIB được thành lập năm 1996, hiện có 163 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Với hơn 5.000 nhân viên, phục vụ 2 triệu khách hàng cá nhân và gần 40.000 khách hàng doanh nghiệp lớn, vừa và lớn, ngân hàng cũng tiến hành kinh doanh với hơn 8.000 ngân hàng đại lý tại 61 quốc gia / vùng lãnh thổ.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like