Tiêu dùng

Xịt dung dịch giúp khử trùng khẩu trang

Dịch bệnh Covid-19 đã khiến khẩu trang trở thành mặt hàng hiếm và đắt tiền. Trong giai đoạn này, đó là một biện pháp kinh tế để khử trùng việc sử dụng nhiều lần sản phẩm.

Trên thực tế, có nhiều cách để khử trùng khẩu trang như luộc, hấp, xịt cồn hoặc dùng lò vi sóng. .. Tuy nhiên, các phương pháp này còn nhiều hạn chế về khả năng khử trùng, đảm bảo chất lượng khẩu trang, tốn thời gian và công sức.

Nanosilver-Superwash

Trên thị trường có sản phẩm mặt nạ dạng xịt SuperWash, thành phần chính là công nghệ nano do Viện kiểm nghiệm chất lượng dược phẩm trung ương của Bộ Y Tế phát triển và kiểm định. Các chuyên gia cho rằng, nano bạc có khả năng tiêu diệt virus, vi khuẩn và nấm mỗi khi sử dụng. Ngăn chặn sự sinh sản của vi rút và vi khuẩn thông qua nhiều cơ chế khử trùng; hỗ trợ ảnh hưởng đến các quá trình, cấu trúc màng tế bào, khả năng vận chuyển màng, sự trao đổi chất và ảnh hưởng đến vật chất di truyền của vi sinh vật. Do đó, vi khuẩn khó có thể chống lại các hạt nano bạc.

Silver Nano SuperWash được tổng hợp thông qua phương pháp hóa học xanh, sử dụng các hợp chất sinh học, enzyme và phương pháp sinh học phát sinh loài. Thiên nhiên. Sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng vận chuyển.

Kem tay SuperWash Nano Silver.

Ngoài sản phẩm xịt mặt nạ, nhãn hiệu Super Wash cũng đang phát triển chất khử trùng cho tay khô. Bạc, kết hợp với etanol 70 độ và vitamin E. Nước rửa tay giúp hình thành lớp màng bảo vệ trên da tay và giúp ngăn chặn, tiêu diệt sự xâm nhập của vi rút, vi khuẩn mà không làm khô da.

Thiết kế dạng bút nhỏ, dạng phun sương. Nước rửa tay khô rất tiện lợi cho trẻ khi sử dụng và cha mẹ có thể dễ dàng hướng dẫn trẻ cách sử dụng.

LêNguyễn

Mặt nạ xịt nano bạc Super Wash và nước rửa tay khô do Viện Kiểm nghiệm thuốc Bộ Y tế nghiên cứu.

Website: https://www.superwashvietnam.com/

Fan page: https://www.facebook.com/superwashvietnam

Hotline: 0975.781. 559–

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like